PDA

View Full Version : Một số câu hỏi về kem dưỡng trắng da Sakura


ancungtkh
11-12-2015, 11:15 PM
Hiện tại dòng mỹ phẩm Sakura đang được rất nhiều chị em quan tâm. Sau đây, mình xin mách một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm sakura.

Các sản phẩm dưỡng trắng da của Sakura có nhiều loại, có thể kể đến các cái tên như:

– Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Aging.

– Kem chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum (http://evashop.co/kem-duong-da-tuoi-trung-nien/sakura-age-defying-dna-repair-serum/)

– Sữa rửa mặt làm trắng da Sakura.

Cùng xem qua một số câu hỏi về kem dưỡng trắng da Sakura được chúng tôi tổng hợp từ các chị em nhé.

1. Sakura được nhập từ Nhật. Vậy chắc kem dưỡng trắng sakura tốt lắm đúng không?
Sản phẩm Sakura xuất xứ từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng tuyệt đối bạn nhé. Sử dụng liệu trình từ 4-6 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên da nha!
2. Cho mình hỏi, kem dưỡng trắng sakura có tốt không? Có nhanh trắng không?

Sản phẩm hoàn toàn đảm bảo chất lượng bạn nhé. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên có tác dụng sau 4-6 tuần sử dụng bạn nha.

3. Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Aging có tốt hơn Sakura Super Complex không?

Sản phẩm Anti Aging dành cho khách hàng dưới 35 tuổi bạn nha, da ít lão hóa. Còn mỹ phẩm SakuraSuper Complex có nhiều tinh chất dưỡng và dành cho làn da lão hóa nhiều bạn nhé!

4. Kem face dưỡng trắng Sakura có những loại nào vậy ah? Dùng có tốt không ah?

Kem dưỡng trắng da Sakura có 2 dòng sakura anti aging 900k/30g dưỡng trắng chống lão hóa toàn diện và sakura white complex 1500k/30g kích thích tái tạo collagen,dưỡng trắng chống lão hóa hoàn hão.

5. Sakura là hàng nhập khẩu nguyên kiện hay chỉ nhập khẩu nguyên liệu? Kem dưỡng trắng da Sakura có tốt không?

Sakura là sản phẩm thuộc tập đoàn Sakura Nhật Bản, là dòng mỹ phẩm nhâp khẩu 100%. Kem dưỡng trắng Sakura không những dưỡng trắng, tái tạo da hiệu quả mà còn là liệu pháp xóa nhăn, giảm thâm nám giúp lưu dữ nét thanh xuân cho làn da luôn tươi trẻ.

6. Tôi 35 tuổi, đuôi mắt và phần trán có những nếp nhăn li ti, Kem dưỡng trắng Sakura có xóa nếp nhăn tốt không?

Hợp chất Collagen và Hyaluronic Acid trong kem dưỡng trắng sakura giúp tái sinh sợi Collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da, giúp nâng cơ, xóa mờ các nếp nhăn và bảo vệ cấu trúc tế bào da.

7. Mình dùng kem dưỡng trắng Sakura nhưng dùng sữa rữa mặt của hãng khác có tốt không?

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng trắng sakura với sữa rữa mặt của hãng khác nếu sữa rữa mặt đó phù hợp với làn da của bạn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả dưỡng trắng và chăm sóc da tối ưu bạn nên kết hợp trọn bộ SP dưỡng và SRM của Sakura vì các thành phần trong 2 dòng SP này tương thích và có công dụng bổ trợ cho nhau.

8. Kem dưỡng trắng Sakura có thật sự hiệu quả không?

Kem dưỡng trắng da Sakura được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Muốn có một làn da khỏe đẹp trước tiên bạn cần hiểu rõ làn da của mình để lựa chọn dòng kem dưỡng trắng phù hợp nhất sẽ mang lại kết quả tốt nhất bạn nhé.

9. Sử dụng kem dưỡng trắng da Sakura có tốt không?

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng khi sử dụng kem dưỡng trắng da Sakura cho biết, tùy theo loại da mà lựa chọn Sakura Anti-Aging Whitening Cream hay Sakura Super Whitening Complex sẽ phát huy hiệu quả cao, làn da của bạn sẽ được cung cấp đủ dưỡng chất sau khoảng 4-6 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với việc làm sạch da thường xuyên với sữa rửa mặt, sử dụng mặt nạ dưỡng da 1-2 lần/ tuần. Chắc chắn không bao lâu bạn sẽ cảm thấy rất thích và tự tin với làn da trắng mịn của mình.

10. Kem dưỡng trắng Sakura Anti-Aging Whitening Cream và Sakura Super Whitening Complex, loại nào tốt hơn?

Cả hai sản phẩm đều có chức năng dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa, bổ sung collagen. Việc lựa chọn sản phẩm như thế nào cho hiệu quả thi còn tùy thuộc vào làn da của mỗi người:

Nếu da bạn thuộc loại da thường, da nhờn bạn nên sử dụng sản phẩm Sakura Anti-Aging Whitening Cream. Đặc biệt sản phẩm thích hợp với các bạn ở độ tuổi trung bình từ 25 đến dưới 35 tuổi.

Nếu da bạn khô và đang có dấu hiệu của lão hóa thì Sakura Super Whitening Complex là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vì sản phẩm với các thành phần dưỡng da đặc biệt như Vitamin, sữa ong chúa, nhau thai cừu và các hợp chất bổ sung tái tạo Collagen.

Cảm nhận của chị em về kem Sakura

Chị Nguyễn Ngọc Giàu – 22 tuổi – Bến Tre

Sản phẩm tuyệt vời lắm các bạn à. Thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác dính rít trên da. Ban đầu mình thấy da ẩm mịn hơn và sử dụng được 5 tuần thì thấy sắc da sáng lên, bạn bè gặp lại ai cũng khen “dạo này sử dụng sản phẩm gì mà da đẹp thế”. Mình rất vui và giới thiệu Sakura cho mọi người để mua dùng luôn.

Chị Trần Đào Hạnh Dung – 28 tuổi – Quận 8

Được biết thông tin sản phẩm thông qua bạn bè giới thiệu, cũng đã tìm hiểu rất kĩ trước khi bắt đầu sử dụng. Và thật sự hoàn toàn không hối hận mà. ^^!

Chỉ sau 1 tuần sử dụng, đã thấy da mịn, mềm và lỗ chân lông được se khít nhiều lắm. Chẳng biết là sản phẩm có tác dụng trị mụn không, mà những mụn cám, mụn dưới da của mình biến đâu mất hẳn. Thật tuyệt vời!

Chị Viên Thị Hoa – 27 tuổi – Quận 2



Sử dụng Sakura Super Whitening Complex đã được 3 tuần, thật sự cực kì thích sản phẩm này. Tính tới thời điểm này đã ring được gần như đủ bộ sản phẩm Sakura rồi nha! ^^! Da mình sáng mịn và đẹp lên trông thấy luôn. Thú thật là da chỉ sáng ra tí xíu thôi. Nhưng mà vậy thì mình yên tâm hơn, trắng châm nhưng mà chắc chắn là tốt đúng không nào?


Chúc các chị sớm sở hữu một làn da như mơ ước!