PDA

View Full Version : Bị đau dịch hoàn sau chốc quan tiền hệ với bạn gái


hnamkn01
14-12-2015, 07:48 AM
Việc bị đau dịch hoàn sau khi quan hệ bắt nguồn từ nhiều duyên cớ khác nhau. Cụ thể như sau:

– Do hưng phấn tình dục và quan hệ lâu: Khi nam giới bị kích thích và có hưng phấn tình dục, máu sẽ dồn về dương vật và tinh hoàn, khiến dịch hoàn căng lên và gây ra hiện tượng đau tức. thời kì quan hệ càng lâu thì nam giới càng dễ bị dau tinh hoan sau khi quan hệ. Đây là hiện tượng sinh lý rất thường ngày ở nam giới.
http://bartelsgruppe.net/threads/7247-Nhung-van-dung-doc-dia-dao-muc-LED.html?p=7252
http://bramanis.org/threads/7578-Nhung-ung-dung-doc-dia-dao-muc-LED.html?p=6289
http://binhtanhcm.edu.vn/threads/5575-Nhung-van-dung-doc-dia-dao-ngu-LED.html?p=5580
– Do lề thói thủ dâm: Thủ dâm là một cách hữu hiệu để giải tỏa sinh lý, nhưng nếu nam giới lạm dụng việc thủ dâm sẽ khiến tinh hoàn làm việc quá sức, do đó sẽ dẫn đến hiện tượng viêm tinh hoàn.
– tinh hoàn bị chấn thương do quan hệ dục tình mạnh, thô bạo hoặc tinh hoàn bị vật cứng va đập cũng là nguyên do khiến dịch hoàn bị đau sau khi quan hệ.

Theo các chuyên gia, ngoài những căn do trên, đau dịch hoàn sau khi quan hệ còn bắt nguồn từ một số bệnh lý như: viêm mào tinh, xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, ung thư tinh hoà. Cụ thể như sau:

– Viêm mào tinh: là hiện tượng mào dịch hoàn mang tinh trùng ở mặt sau của tinh hoàn bị viêm. Viêm mào tinh bắt nguồn từ một số loại vi khuẩn, nấm, trùng roi như: vi khuẩn lậu, chlamydia… Khi bị viêm mào tinh nam giới thường có triệu chứng đau tinh hoàn (một bên hoặc cả hai bên) sau khi quan hệ. Cảm giác đau nhiều hơn khi đi tiểu hoặc xuất tinh. ngoại giả còn kèm theo một số triệu chứng như: sốt nhẹ, nổi hạch ở bẹn, đau tức bụng dưới và vùng xương chậu…
– Xoắn dịch hoàn: là hiện tượng dịch hoàn tự xoay quanh trục của nó khiến cho máu không thể lưu thông để nuôi dịch hoàn, do đó dịch hoàn sẽ bị đau và chóng vánh bị hoại tử chỉ sau vài giờ. Đây là bệnh rất hiểm nguy đòi hỏi phải được tháo xoắn thừng tinh nhanh chóng (cũng có trường hợp dịch hoàn tự tháo xoắn do đó nam giới sẽ bỗng dưng không cảm thấy đau dịch hoàn nữa). Xoắn dịch hoàn thường xảy ra đối với dịch hoàn trái. Khi bị xoắn tinh hoàn, một bên tinh hoàn ở vị trí cao hơn bất ngờ bị đau nặng, bìu sưng to, kèm triệu chứng nôn mửa.

– Giãn mạch thừng tinh: là hiện tượng các tĩnh mạch nằm phía trên dịch hoàn bị giãn nở quá mức. Khi bị giãn mạch thừng tinh nam giới sẽ có mô tả căng nhức ở bìu, đau nhiều khi quan hệ tình dục, song song phía trên bìu bị sưng to.

– Ung thư dịch hoàn: là việc xuất hiện khối u ác tính ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Theo các chuyên gia, hiện giờ vẫn chưa biết rõ duyên do gây ung thư tinh hoàn là gì, tuy nhiên bệnh rất thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sản xuất. Khi bị ung thư tinh hoàn, triệu chứng trước tiên và phổ thông nhất là dịch hoàn sưng to, trĩu nặng và đau sau khi quan hệ.