PDA

View Full Version : Cú đá của messi giỡn nhưng rất đẹp


Zonbee273
15-12-2015, 02:37 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Leo Messi khiến các đồng đội và người ái mộ ồ lên bái phục với kỹ năng sút bóng siêu đẳng của mình.

bữa nay, Nhà ĐKVĐ Châu âu Barca đã có buổi tập trước tiên trên đất Nhật Bản sau khi sang trọng hơn 13 giờ bay. Trên sân tập, ngôi sao số 1 đội chủ sân Nou Camp, Leo Messi lập tức tạo ấn tượng với người hâm mộ bằng những màn biểu diễn khôn cùng kỹ thuật với trái bóng.

http://nhacaiso1.com/upload/files/messi%20qua%20nhat.jpg

Đặc biệt, tiền đạo Argentina đã ngẫu hứng thực hành cú sút điệu nghệ từ khoảng cách lên tới 45m. Bóng đi với đường cong đẹp mắt và nằm gọn trong khung nhỏ được đặt ở đường biên.

Chứng kiến cú sút chuẩn đến từng centimet của El Pulga, các đồng đội tỏ ra phấn khích và vỗ tay thán phục tài năng siêu việt của cầu thủ 4 lần liên tục giành QBV FIFA. Đó cũng là cảm nhận của các fan và báo giới khi theo dõi buổi tập của đoàn quân HLV Luis Enrique.

Đặt mục tiêu vô địch, đội bóng xứ Catalan đưa đến Nhật Bản đội hình mạnh nhất. Đối thủ của đội ĐKVĐ Champions League ở bán kết là Guangzhou Evergrande (Trung Quốc). Trận đấu sẽ diễn vào mai sau (16/12).

Danh sách 23 cầu thủ Barca tham dự FIFA Club World Cup 2015:

- Thủ môn: Marc-Andre Ter Stegen, Claudio Bravo, Jordi Masip.

- Hậu vệ: Jordi Alba, Douglas, Gerard Pique, Javier Mascherano, Marc Bartra, Dani Alves, Adriano, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu.

- Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Sergi Roberto, Sergi Samper, Gerard Gumbau.

- trung phong: Luis Suarez, Neymar, Lionel Messi, Munir, Sandro Ramirez.