PDA

View Full Version : Bộ kem dưỡng trắng toàn thân Sakura ngày và đêm


ancungtkh
15-12-2015, 10:45 PM
Một làn da trắng mượt, mịn màng là niềm ao ước và cũng là một điều đáng tự hào của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà các nàng vẫn không thể nào sở hữu được làn da sáng đẹp dù đã thử qua nhiều cách.

► Lý do da bạn vẫn chưa được trắng như mong muốn:
http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gif Không kiên trì dưỡng da: cần phải có một khoàng thời gian ít nhất là 2-3 tuần để thấy được tác dụng của kem. Một số bạn gái chỉ mới dùng chưa đến 1 tuần không thấy hiệu quả thì đổi qua dùng sản phẩm khác.

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifLựa chọn sản phẩm không phù hợp: việc tìm mua một sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da là điều kiên tiên quyết quyết định làn da có trắng lên hay không. Lụa chọn không đúng cách đôi khi không mang lại tác dụng mà còn khiến làn da bạn bị tổn thường và đen sạm.

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifTâm lý muốn trắng cấp tốc: Mọi bạn gái đều muốn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng ngay lập tức, điều đó hoàn toàn phản khoa học, bởi trắng da là một quá trình lâu dài, việc sử dụng các loại kem lột hay trắng cấp tốc chỉ khiến làn ba bị bào mòn và tổn thương mà thôi.

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifChăm sóc sức khỏe làn da không đúng cách: hãy cung cấp khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, và hãy hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt bằng cách thoa kem chống nắng, mặt thêm áo khoác nhé. CÁCH VÀ AN TOÀN?

Thật ra việc dưỡng trắng da không khó, khó là làm sao để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Bộ kem dưỡng trắng toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream ngày và đêm với chiết xuất hoàn toàn thừ thiên nhiên theo công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, bí quyết giúp bạn sở hữu ngay làn da sáng đẹp mịn màng.


VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN BỘ KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN SAKURA

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifBộ kem dưỡng trắng Sakura Body hỗ trợ tăng cường độ ẩm tối ưu cho làn da, dưỡng trắng da hoàn hảo 24/24 .

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifThành phẩn cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại hiệu quả dưỡng trắng từ sâu bên trong và tuyệt đối an toàn cho da.

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifChỉ 2-3 tuần cho một làn da sáng hoàn hảo, mịn màng không tỳ vết.

http://www.sakuranhatban.com/wp-content/uploads/2014/10/sakura-cc-cream.gifSản phẩm được chứng nhận an toàn bởi Bộ y tế Việt Nam và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

✓Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo.

✓Hỗ trợ làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.

✓Thành phần kem dưỡng thể Sakura gồm tinh chất ngọc trai được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hoá trong tương lai.

✓Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.

✓Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da.

✓Bí quyết giúp da trắng hồng rạng ngời chỉ duy nhất với kem dưỡng trắng da trang điểm.

Xem thêm về sản phẩm kem dưỡng da tuổi trung niên

✓Giúp dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân.

✓Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.

✓Chống nắng và bảo vệ da khi dùng ban ngày.

✓Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da, dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.

Xem thêm về sản phẩm kem dưỡng da tuổi trung niên (http://evashop.co/kem-duong-da-tuoi-trung-nien/)