PDA

View Full Version : gia sư chuyên


tranloanadw61@gmail.com
21-12-2015, 12:09 PM
1. Lời ngỏ
Đối với các bậc phụ huynh, con cái luôn là nguồn động lực, là tình ái thương lớn lao nhất và là phần quan yếu nhất trong cuộc sống. Và mong muốn lớn nhất của các bậc làm bác mẹ luôn là làm sao để con cái học hành hơn người và đạt được thành tích cao cũng như có được nền móng vững chắc trong cuộc sống.
Tuy nhiên, với nhịp điệu cuộc sống hiện, hầu như ba má không có đủ thời kì để kèm cặp và theo dõi việc học tập của con.
Nhận thức được chăn trở đó, dịch vụ Gia Sư Vàng của Tân Thành An được ra đời và cam kết là người bạn đồng hành chắc chắn cho học viên trên con đường học tập.
Đến với chúng tôi, học viên không những được tẩm bổ, bổ sung tri thức từ cơ bản đến nâng cao hạp với học lực mà còn có thêm nguồn động lực trong học tập. Bởi phương pháp giáo dục của chúng tôi là_ “LÀM BẠN CÙNG HỌC VIÊN” và “LẤY NGƯỜI HỌC LÀM TRUNG TÂM”.
Ngoài ra, Tân Thành An cũng là đơn vị trước tiên và độc nhất tại Việt Nam cam kết chất lượng. chứng cớ chính là sự tiến bộ của học viên duyệt mỗi bài test định kỳ của chúng tôi. phải học viên không tiến bộ, Tân Thành An sẽ hoàn bít tất học phí cho gia đình.
2. Sự khác biệt Gia sư giỏi hà nội
Gia sư được tuyển chọn và đào tạo giáp
Tân Thành An là đơn vị đầu tiên dùng hệ thống CHỈ SỐ KPI để đánh giá gia sư ngay từ tuyển chọn đầu vào và đánh giá trong quá trình giảng dạy.
Gia sư hóa liên kết với rất nhiều các tổ chức, những chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực giáo dục để đào tạo cho gia sư bao gồm_
Đào tạo kỹ năng mềm_ liên kết cùng tập đoàn Tâm Việt
Đào tạo chuyên môn_ Chuyên gia bất đẳng thức Võ Quốc Bá Cẩn và nhiều thầy cô đến từ các trường sư phạm tại Hà Nội (Ảnh)
Gia đình được xem hồ sơ gia sư và video dạy thử trước khi nhận gia sư
Lần trước hết tại Việt Nam, các bậc phụ huynh được xem xét kỹ lưỡng hồ sơ gia sư, và xem video dạy thử của gia sư do TTA thực hành và được học thử 2 buổi miễn phí trước khi quyết định nhận gia sư. Điều này làm giảm tối thiểu xác suất chọn sai gia sư cho phụ huynh và bảo đảm chất lượng giảng dạy ngay từ đầu.
Phương pháp giảng dạy “Làm bạn cùng học viên” và “Lấy người học làm trung tâm”
Phương pháp của chúng tôi không phải là nhồi nhét tri thức, không phải là ép học mà là “Làm bạn cùng học viên” và xoành xoạch “Lấy người học làm trung tâm”. Từ đó không chỉ bổ sung kiến thức còn khuyết thiếu cho học viên mà điều quan trọng nhất là khơi dạy được “NIỀM YÊU HỌC” cho các em. Và nhờ vậy, động lực học tập phát xuất từ chính học viên chứ không phải là áp lực từ gia sư. Đây mới chính là giá trị lâu dài mà chúng tôi mang đến cho học viên
Quy trình giám sát và rà soát định kỳ
Cứ 10 buổi, gia sư giỏi hà nội có chuyên viên giám sát tới tận gia đình để kiểm tra kết quả giảng dạy và tiến triển của học viên. Ngoài đánh giá qua chỉ số KPI, chúng tôi còn tiến hành làm bài soát học viên, từ đó, các bậc phụ huynh sẽ nắm bắt được xác thực nhất sự tiến bộ của con mình cũng như chất lượng giảng dạy của gia sư.
coi sóc khách hàng chu đáo
Ngoài giám sát định kỳ, quý vị phụ huynh có thể liên tưởng với công ty bất kỳ thời điểm nào trong giờ hành chính để được giải đáp mọi thắc mắc, nghi vấn, yêu cầu trong quá trình sử dụng dịch vụ.
hàng ngũ chăm chút khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp quý vị phụ huynh duyệt y tổng đài_ 043 268 6789
Quản lý gia sư, học viên qua hệ thống
Tân Thành An quản lý gia sư, lớp học duyệt y hệ thống phần mềm. Quý vị phụ huynh có thể biết rõ tiến trình giảng dạy, nội dung giảng dạy và tiến bộ của con mình qua từng ngày phê chuẩn hệ thống của Tân Thành An. Mỗi ngày, thông báo về lớp học, nội dung bài giảng, kết quả soát được update trên hệ thống. Chỉ cần 01 cú Click, quý vị có thể nắm bắt sờ soạng thông tin về việc học của con mình.

GIA SƯ trí não 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com