PDA

View Full Version : Cập nhật firmware mới v1.0.4.2 cho Android Box ZIDOO X9


tvbox6789
29-12-2015, 10:10 PM
Chúng tôi có tin tốt cho các bạn, firmware mới nhất cho Android TV Box ZIDOO X9 (http://bitly.com/zidoo-x9) (v1.0.4.2) đã được phát hành. Bất cứ lúc nào chúng tôi viết về ZIDOO, chúng tôi nhấn mạnh rằng ZIDOO tất cả các thiết bị có hỗ trợ tuyệt vời và quyền truy cập vào thông tin cập nhật firmware thường xuyên.

Công ty ZIDOO quan tâm đến mối quan hệ tốt với người sử dụng và cố gắng để cung cấp hỗ trợ tốt thiết bị của họ. Nó là một điểm cộng rất lớn và nếu bạn có kế hoạch mua Android TV Box chú ý nhất thiết phải trên tần số và nhà cung cấp hỗ trợ. Nếu bạn đang phân vân hoặc đang có kế hoạch mua, ZIDOO X9 đang được bán tại hệ thống Hieuhien.vn, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

http://www.hieuhien.vn/Uploads/images/bai-viet/danh-gia-san-pham/zidoo-x9/danh-gia-zidoo-x9-android-tv-box-dau-phat-hd-3d-4k-cao-cap-01.png

Android Box ZIDOO X9 (http://bitly.com/zidoox9) được trang bị chip Mstar MSO9810, đi kèm với một cổng HDMI-In, bạn có thể kết Set-top-box với X9 TV Box và ghi lại các chương trình, làm cho nó hữu ích nhiều hơn nữa.

Firmware mới cho ZIDOO X9 v1.0.4.2 có thể được tải về tại đây (https://androidtvboxesblog.wordpress.com/2015/12/29/zidoo-phat-hanh-firmware-moi-v1-0-4-2-cho-zidoo-x9). Những gì chúng tôi tìm thấy trong danh sách cập nhật phần vững v1.0.4.2 mới:

- Thêm thanh điều hướng.

- Hiển biểu tượng BT trên giao diện chính, sau khi kết nối BT.

- Hỗ trợ ngôn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ.

Như bạn có thể nhìn thấy ZIDOO không phải là nhàn rỗi và tiếp tục cải thiện firmware X9 TV Box theo thời gian.

Bạn có thể tải về firmware mới từ link trên hoặc thông qua OTA. Làm thế nào để nâng cấp phần vững cho ZIDOO X9, xem ở đây.

tvbox6789
02-01-2016, 04:11 PM
Zidoo X5 Android TV Box giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Zidoo X5 (http://bitly.com/zidoo-x5) một trong những Android TV Box (http://bitly.com/android-box) đáng đồng tiền bát gạo thời điểm hiện tại, với việc trang bị chip xử lý mới nhất AMLogic S905 QuadCore Cortex A53 cùng mới nền tảng 64bit với hệ điều hành Android 5.1.1 cho hiệu suất rất tốt vô cùng trơn tru, mượt mà.

Smart TV Box Zidoo X5 (http://bitly.com/zidoo-x5-vn) đặc biệt hơn với công nghệ của chip S905 mới và GPU PentaCore giải mã 10 bit màu giúp cho hình ảnh trở lên tươi tắn và tự nhiên hơn nhiều. So với chuẩn 8 bit trước đây chỉ hiển thị được hơn 16,7 triệu màu sắc, chuẩn 10 bit hỗ trợ số lượng màu khác nhau lên tới con số trên 1 tỷ. Nhờ vậy, các hiệu ứng chuyển đổi màu sắc trong các cảnh phim, bức ảnh sẽ được hiển thị mịn hơn, chuẩn xác hơn khi xử lý trên phần cứng và phần mềm được hỗ trợ.

http://bitly.com/zidoo-x5-img

tvbox6789
04-01-2016, 11:13 AM
Android TV Box hút khách dịp Tết 2016

Do nhu cầu giải trí, tặng quà dịp tết của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là đối với sản phẩm công nghệ giải trí, nên sức mua thiết bị Android TV Box để nâng cấp TV thường thành smart TV (http://bit.ly/tvboxandroid) tăng đột biến.

Tuy nhiên với rất nhiều lựa chọn hiện nay, băn khoăn được đặt ra là nên chọn mua Android TV Box (http://bitly.com/android-box) nào phù hợp với nhu cầu, túi tiền.

Bài tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu được sự khác biệt giữa các loại Android TV Box, cũng như gợi ý một số Tivi Box tiêu biểu tại Việt Nam hiện nay.

Xem chi tiết tại: Mua Android TV Box nào cho dịp Tết (https://androidtvboxesblog.wordpress.com/2016/01/04/mua-android-tv-box-nao-cho-dip-tet)?