PDA

View Full Version : Thủ môn Petr Cech tự tin Arsenal vô địch ngoại hạng anh


Zonbee273
30-12-2015, 08:00 PM
Đó là khẳng định của thủ thành Petr Cech sau khi giúp Arsenal đánh bại Bournemouth với tỉ số 2-0.
Ở trận đấu muộn vòng 19 Premier League đêm qua, Leicester và Man City đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0 tại King Power. Kết quả này đã giúp Arsenal chính thức giành chức vô địch lượt đi Premier League.
http://nhacaiso1.com/upload/files/151230_085351_289.jpg
Đây là kết quả xứng đáng dành cho Arsenal bởi họ đã có sự đổi thay lớn về lối chơi, tham vọng dù chỉ mộ thêm 1 cầu thủ đáng chú ý trong phiên chợ Hè 2015. Đó là Petr Cech. Không ai khác, chính Petr Cech đã lên tiếng khẳng định anh tới Arsenal vì biết CLB có khả năng đăng quang Premier League mùa này.
“Đây là quyết định không hề dễ dàng (tới Arsenal). Tuy nhiên, tôi luôn muốn tới 1 đội bóng có khả năng quán quân Premier League. Nếu không tin điều đó, tôi đã không tới đây. Tôi tin đội bóng đủ khả năng dù quán quân không phải chuyện dễ dàng”, Petr Cech san sớt.
“Tôi chơi bóng không chỉ để giải trí mà còn muốn cạnh tranh cùng những cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn có dịp giành danh hiệu. Chúng tôi hiện đang có vị trí tốt trong cuộc đua. Ở mùa giải này, cuộc đua rất hấp dẫn bởi BXH liên tiếp thay đổi. Cho tới tháng 3, nếu Arsenal có vị trí thuận tiện, tôi tin chúng tôi sẽ giành chức quán quân. Mọi chuyện khi ấy phụ thuộc vào chính chúng tôi”, thủ thành người CH Séc nói thêm.
Ở trận thắng Bournemouth vừa qua, Petr Cech đã có không ít pha cứu thua xuất sắc. Đặc biệt, anh đã vượt qua David James, trở thành thủ môn giữ trắng lưới nhiều nhất lịch sử Premier League (170 trận).
Trong màu áo Arsenal, Petr Cech đã giữ trắng lưới 8 trận. Phong độ ấn tượng của thủ thành người CH Séc đã giúp hàng thủ Arsenal cải thiện đáng kể so với mùa giải trước. cho nên, không ít người cho rằng đây chính là hiệu ứng mang lại sự thay đổi lớn về tâm thế cho thầy trò Wenger.
Không ai khác, chính HLV Wenger đã sánh Cech với David Seaman trước đây. Bên cạnh đó, ông còn ví von Mesut Ozil với Dennis Bergkamp sau thành tích kiến tạo ấn tượng ở Premier League mùa này.
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)

hhesakura1
05-01-2016, 08:18 AM
Bài viết của bạn rất hữu ích. Ngoài ra bên mình cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mua thang máy gia đình ở đâu (http://thangmaygiadinh.com.vn/) và thang may gia dinh sakura (http://thangmaygiadinh.com.vn/san-pham/thang-may-gia-dinh-sakura/) bạn hãy liên lạc để biết thêm thông tin chi tiết nhé