PDA

View Full Version : sơn epoxy chính hiệu


betong.gecko
05-01-2016, 09:25 AM
Công ty TNHH TM và XD Gecko sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/)

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp, tu vấn và thi công cho các ngành công nghiệp: sàn công nghiệp, sàn bêtông, sắt thép, tàu biển… Đặc biệt,chúng tôi chuyên thi công sơn Epoxy, Poly Urethane kháng khuẩn sàn công nghiệp cho nhà xửơng, các công trình công nghiệp. Sản phẩm chất lựơng với phí tổn thấp.

Lĩnh vực họat động sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/):

- Chuyên tham vấn,thi công xoa nền bằng hardener của các hãng Sika, BAFS

- Chuyên tham mưu sơn Epoxy, cung cấp và thi công các sản phẩm sơn Epoxy,

- Chuyên tu vấn, thi công sơn PU kháng khuẩn 2-9mm.

- Chất phủ sơn Epoxy, PU, chất làm cứng mặt sàn , gồm các chủng loại: sơn gốc dầu, sơn gốc nước, sơn không dung môi, sơn kháng hóa chất, sơn chống bụi, nguyên liệu tăng cứng, sơn kháng khuẩn, sơn epoxy chịu mài mòn, sơn trang trí, sơn chống trơn trượt, … cho bề mặt sàn (nền) bê tông, gạch men.

- tu sửa & Bảo trì các công trình công nghiệp, nền nhà xưởng, hồ bơi, bằng sơn epoxy…

khuôn khổ ứng dụng:

1. Sơn Epoxy sàn công nghiệp cho:

- Nền epoxy cho nhà xưởng công nghiệp, nhà máy sản xuất-lắp ráp ô tô.

- Epoxy cho nhà máy hóa chất, nhà máy dược phẩm, sát trùng, nhà máy sinh sản thực phẩm

- Nhà máy sản xuất đồ uống, nhà máy sinh sản thiết bị điện,

- Epoxy cho nhà máy sản xuất thiết bị điện tử, bệnh viện, nhà máy dược phẩm

- Nhà máy hóa chất, dệt nhuộm, nhà máy chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ.....

- Nhà máy lắp ráp linh kiện điện tử, đóng tàu, cơ khí hạt nhân...

- Phòng thể nghiệm, phòng sạch, trường, nhà ở dùng sơn Epoxy

- Tầng hầm, Gara xe, bể hóa chất, siêu thị, showroom, sân tennis dùng sơn Epoxy - Sàn nhà thi đấu, bãi đỗ xe, garage ô tô, nhà chứa máy bay…

- Sơn epoxy cho bể xử lý nước thải : Xi mạ, Dệt nhuộm, Thủy sản, Cao su, Bệnh viện …

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm cảnh con người cũng như nói lên cá tính của bạn. tuyển lựa màu sơn hiệp cho các căn phòng trong ngôi nhà không phải là một điều dễ dàng. Chúng tôi xin giới thiệu về một số cách phối màu sơn cho ngôi nhà của bạn.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian mang đậm tính cá nhân chủ nghĩa nên tùy theo định hướng trang hoàng của mỗi người để chọn lựa những tone màu cho hạp. Phòng ngủ với sự kết hợp của gam màu xám và trắng tạo nên một phong cách hiện đại, sang trọng, thích hợp cho các bạn trẻ ưa sự độc đáo. Trong khi màu hồng nhạt kết hợp với những đường nét xanh lá tinh tế tạo nét dịu dàng và nữ tính cho các bạn gái.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những gam màu lạnh như trắng, hồng, xanh lá cây sẽ giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, việc kết hợp những màu sắc tương đồng cho phòng ngủ luôn là tuyển lựa tối ưu của các gia chủ, nơi mà bạn muốn tìm sự yên tĩnh hoặc thư giãn sau một ngày làm việc mỏi mệt. Không nên trang trí màu sắc dàn trải cho phòng ngủ vì nó khiến không gian trở thành mờ nhạt, tạo sự nhàm.

Phòng ăn

Những màu sắc sống động rất phù hợp với phòng ăn của gia đình bạn. Màu cam mang đến sắc thái năng động, màu đỏ giúp thu hút sự để ý và tăng quá trình thảo luận chất… Ngoài ra, nếu là ý trung nhân thích phong cách cổ điển, bạn cũng có thể kết hợp những tông màu lạnh như ghi, trắng, và nâu..., tạo sự độc đáo cho căn phòng.

Phòng khách

Phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà, nó nói lên phong cách và gu nghệ thuật của gia chủ. Màu trắng sẽ làm cho không gian mở rộng, mát mẻ, mang lại vẻ tươi mới là chọn lọc cho các không gian nhỏ và thiếu ánh sáng. Những gam màu tươi trẻ, sinh động như: xanh cốm, vàng chanh, ghi, trắng sữa… tạo nên một không gian mở, thể hiện sự hiếu khách. Màu xanh da trời hay xanh lá cây phối hợp với màu trắng bong khiết tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ được xem là nhân tố giúp loại bỏ áp lực khi khách bước vào ngôi nhà bạn.

vận dụng

- vật liệu chống thấm bề mặt 102 : bao gồm những tòa nhà lớn, nhà ở, nhà xưởng, trường, mái nhà, và phòng tắm.

- Nguyên liệu chống chảy bề mặt tường đứng 103 : Dùng làm ở những bề mặt đứng trong và bên ngoài tường.

Phân loại

- vật liệu cho bề mặt chống thấm 102

- vật liệu chống chảy 103 (đặc biệt thiết kế cho các loại tường đứng).

Đặc điểm

1. Phủ dễ dàng và nhanh chóng

2. Có thể dùng cho những bề mặt không bằng phẳng

3. Dùng được tốt trên các loại ống nước, gốc tường, và trên bề mặt tường đứng.

4. Chịu được thời tiết, chịu được độ xé rách, không làm nứt nẻ hay tạo một bề mặt gồ ghề.

5. Bề mặt đẹp và đàn hồi.

6. Thể tích không đổi thay khi các vật liệu chống thấm không phải dung môi hay nước.

7. Kết dính tốt với xi măng và không bị bong tróc. Lớp phủ PU thì hạp cho việc lắp đầy những vết nứt nghiêm trọng.

để ý khi xây dựng

1. Phải là 1 bề mặt hoàn toàn khô ráo (Độ ẩm dưới 8%)

2. Không có bất cứ hạt cát, bụi, sạn hay dơ bẩn trên bề mặt.

3. Tỉ lệ trộn đúng và đều.

4. Độ dày tường đứng có hiệp hay không.

5. Những chỗ nứt nẻ nghiêm trọng nên được san lấp.

Công ty TNHH Thương Mại – Xây Dựng Gecko chúng tôi với hơn 10 năm là nhà cung cấp và chuyên thi công các sản phẩm hóa chất cho ngành xây dựng của tập đoàn nổi danh trên thế giới như: Sika (Thụy Sĩ), Basf, Romex (Germany), Comix (Thái Lan), Rainbow (Đài Loan), Jutun (Na Uy), Kcc (Hàn Quốc), Scc, liskso (Việt Nam), Elictric (Mỹ), Nippon, Kansai (Nhật Bản), …với các sản phẩm:

– Phụ gia bê tông các loại, băng cản nước…
– Hóa chất chống thấm, tấm trải chống thấm, keo dán gạch…
– Bột xoa nền (hardener), vữa không co ngót (grout).
– Vữa sửa sang, kết nối nền, sàn cũ và mới…
– Sơn epoxy, vữa epoxy (epoxy self-leveling)…
– Thi công sơn epoxy: Sơn liên lạc, sơn sân tennis, sơn chống rỉ, sơn chống hà…
Hiện nay nền kinh tế đang dần khôi phục trở lại, nhu cầu thi công sơn nền nhà xưởng cũng tăng lên, các khu công nghiệp mở ra, nhiều doanh nghiệp nước ngoài tràn vào Việt Nam mở ra các cơ hội tốt để cộng tác làm ăn. Chính vì nhu cầu bức thiết đó Công ty gitaco đã đi đầu nắm bắt công nghệ sơn epoxy mới nhất, sơn epoxy nền, sàn chuyên nghiệp. Giúp các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tốt nền, sàn nhà xưởng đạt chuẩn GMP, HACCP, … để sinh sản cũng như diễn tả sự chuyên nghiệp, tác phong làm việc vững vàng để vươn ra thế giới.
Các đề nghị khắc khe đối với sơn nền nhà xưởng được vận dụng trong sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) 2 thành phần như:

1. Chịu tải trọng lớn như: khu vực xe nâng hoạt động, xe hàng, các thiết bị máy móc, các nguyên nguyên liệu.

2. Chống được mài mòn cũng như ăn mòn hóa chất, chống thấm tuyệt đối.

3. Không trơn trượt, không đóng rêu mốc trên bề mặt sơn.

4. Sơn epoxy bền màu, không phai, độ cứng tuyệt đối

5. Chống tĩnh điện, tăng cường khả năng chịu nhiệt

6. Một điều cũng đáng được quan tâm là chùi rửa dễ dàng.

Trên đây là một vài ưu điểm vượt trội mà thi công sơn nền nhà xưởng mang lại, các nước trên thế giới đã áp dụng công nghệ thi công sơn nền nhà xưởng này từ lâu theo đó các doanh nghiệp nước ta cần phải học hỏi cũng như thành công thì cần hướng tới chuẩn quốc tế.

Để có được lớp sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) đẹp hoàn hảo cần thiết phải trải qua các quy trình sau:

Thứ nhất là tham vấn hết sức quan yếu, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp coi xét bề mặt nền, sàn về mọi mặt như độ ẩm, độ phẳng của sàn, kết cấu bề mặt…
Thứ hai là chọn loại sơn epoxy cho thích hợp với nền, sàn đang dùng phê duyệt nhu cầu sử dụng nền, sàn của khách hàng, chọn màu sơn cho hạp với thiết kế.
Thứ ba là chọn lọc phương thức thi công cho hiệp với từng loại nền, sàn như sơn lăn 3 lớp hay 4 lớp, sơn tự phẳng, sơn epoxy gốc nước, vữa chống ẩm, sơn epoxy chịu trọng tải…
Thứ tư là dựa trên 3 bước trước tiên tiến hành báo giá sao cho ăn nhập, kiệm ước phí tổn nhất cho đôi bên, tiến tới hiệp tác lâu dài và ký kết hợp đồng.