PDA

View Full Version : SkMobile thay màn hình Sony Xperia E


alinhdd01
07-01-2016, 03:02 PM
Thay Màn hình Sony M (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-sony-xperia-m-1-1-1016129.html)
Dịch vụ Thay màn hình Sony Xperia E chính hãng chỉ có duy nhất tại SkMobile - Trung tâm bảo hành các dòng điện thoại và tablet chất lượng cao ở Hà Nội. chiêc Sony M của khách hàng đang gặp phải các lỗi về màn hình và đang lo lắng không biết đem đến nơi nào có dịch vụ tốt để sửa. Hãy mau mang tới skmobile.vn, đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ thay thế màn hình Sony M chuyên nghiệp với hàng ngũ nhân viên lành nghề tại SkMobile
thay man hinh Sony Xperia E (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-sony-xperia-e-1-1-1016135.html)
Sony M là cố gắng rất lớn để khẳng định vị thế của mình trong thị trường smartphone giá cao của hãng.
Để làm được như vậy, Sony Xperia E được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang sở hữu:
- Vi xử lý lõi tứ 2,4 GHz Qualcomm S600, GPU Adreno 320, RAM 2 GB.
- cùng với đó, Sony Xperia E còn có bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Sony Xperia E có cả connect Wi-Fi Direct có thể connect không dây với các thiết bị ngoại vi.
Trong lúc sử dung điện thoại, mọi người không thể tránh khỏi các va chạm khiến cho màn hình Sony Xperia E bị hỏng.
Sau đây là các vấn đề mặt kính Sony Xperia E thường gặp của mọi người:
- mặt kính Sony Xperia E bị vỡ.
- Sony Xperia E bật không lên màn hình.
Nếu điện thoại Sony M của bạn chẳng may gặp phải một trong các trường hợp đó, chắc chắn cảm ứng điên thoại Sony Xperia E cần được thay mới màn hình điên thoại Sony Xperia E để đảm bảo sử dụng như ban đầu. SkMobile chúng tôi thay màn hình Sony M xem trực tiếp, lấy liền ở tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và công nghệ hiện đại để phục vụ thay mặt kính điên thoại Sony M cho các bạn.
★ Mọi người có nhu cầu thay thế màn hình cảm ứng Sony M liên hệ cho chúng tôi để được bảng giá nhanh nhất
► ĐT: 0123.83.66666 - 0938.269.866
► ĐC: số 130 Đường Thái Hà - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

nicolaisizi
08-01-2016, 08:04 AM
Công ty Thiên Nam sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách muốn tìm hiểu chi phí về lắp đặt thang máy gia đình hay các loại thang máy khác. Chúng tôi đánh giá, kiểm tra sơ bộ toàn hệ thống thang máy trước khi tiến hành sửa chữa thang máy (http://thangmaygiadinh.tne.vn/bao-tri-sua-chua-thang-may) cho bạn. Nếu bạn muốn trang trí nội thất hay mua các loại thiết bị thay thế cho bộ phận nào đó cho thang máy, vui lòng gọi số HOTLINE: 1900 6961 để gặp nhân viên thang máy Thiên Nam. Bạn sẽ yên tâm khi được lắp đặt thang máy gia đình/tải hang với chất lượng tốt nhất với giá cả rẻ nhất có thể.