PDA

View Full Version : nới bán sơn epoxy chất lượng


betong.gecko
16-01-2016, 06:25 PM
Quy trình thi công sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) sàn nhà xưởng đúng cách chất lượng cao:

Quá trình thi công sơn epoxy ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ nên đòi hỏi trình độ chuyên môn, kỹ thuật chuyên nghiệp và một quy trình đúng cách mới tạo được hiệu quả làm việc. vì thế công ty sơn epoxy Tín Phát với nhiều năm kinh nghiệm đã thành công với nhiều công trình lớn nhỏ luôn là doanh nghiệp đi đầu trong nghề công nghệ sơn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến, một đội ngũ chuyên nghiệp với quy trình thi công đúng cách khẳng định được vị thế trên thị trường.

Vậy ích lợi thi công sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) nhà xưởng mang lại cho doanh nghiệp là gì?

+ Với tính chất có khả năng tự chảy và hàn gắn vết nứt những lỗ hổng hay khuyết tật, nên sau khi thi công sơn sàn nhà xưởng sẽ thấy được hiệu quả với bề mặt sơn sáng bóng, tạo sự liền mạch, bằng phẳng mang độ thẩm mỹ cao.

Khả năng bảo vệ sàn nhà xưởng cực tốt

+ Lớp sơn epoxy rất hiệu quả trong việc bảo vệ sàn nhà cho quý khách hàng, tạo nên lớp epoxy cứng chắc, và tạo độ trơ cho mặt sàn để có mặt sàn vững chắc.

Mang đến nhiều tính năng ưu việt

+ Với thành phần chủ yếu là nhựa tổng hợp của 2 thành phần cao cấp nên sơn epoxy hiệu quả khả năng chống thấm tốt, có sự kết liên tạo nên khối liền mạch.

+ Nhờ đặc tính dai và cứng nên sơn chống được sự mài mòn, chịu lực cao, màu sắc đa dạng mà không dễ hút bụi.

+ Tính ổn định cao nên ít khi phải sữa chữa, hiệu quả chống tĩnh điện, trơn trượt, kháng khuẩn.

+ Với phương pháp thi công đơn giản, không mất nhiều thời kì mà hiệu quả cao nên mang lại rất nhiều lợi. cho các doanh nghiệp.

+ Tùy vào chất lượng của sàn nhà, độ chịu lực của nhà xưởng mà thiết kễ mác bê tông, tối thiểu là từ 250 trở lên.

+ Bởi sơn epoxy không có khả năng thi công trên nền nhà xưởng có hơi ẩm thoát lên nên trước khi tiến hành đổ bê tông thì phải tiến hành chống thấm bằng 2 lớp nilong.

+ Khi tiến hành đổ bê tông cần cán phẳng, tạo độ phẳng bít tất bề mặt sàn bê tông bằng máy xoa nền, cần để các khe giãn nở cho bê tông.

+ Cần lưu ý khi thi công không nên đánh tăng cứng sàn bằng hardener, tránh việc làm giảm đi độ nhám, liên kết và bám dính của sơn.

+ Chỉ được tiến hành thi công sau thời gian đổ sàn chí ít 28 ngày.

Quy trình thi công nhà xưởng thế nè hiệu quả nhất?

+ Việc tìm hiểu, đưa ra quy trình thi công đúng cách, hạp, theo tuần tự là yếu tố quan yếu nhất trong việc đảm bảo độ thảm mỹ và chất lượng cho mọi công trình do vậy cần có sự khéo léo#, cẩn thận và thực hiện theo các bước hợp nhất.

ông ty TNHH TM KỸ THUẬT ĐÔNG BẮC đã ra đời nhằm áp dụng các phương pháp thi công sơn epoxy tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam, trợ giúp cho các chủ đầu tư, nhà thầu trong và ngoài nước xử lý những vấn đề kỹ thuật Sơn epoxy cho các hạng mục công trình, như: Nền nhà xưởng, Nền tầng hầm, Gara, Sàn nền thể thao … Chống thấm;

Tác dụng sơn epoxy: Sàn bóng đẹp, độ bền và độ cứng cao, kháng ẩm, chống thấm ngược, chống trơn trượt, chịu mài mòn tốt, vệ sinh dễ dàng, chịu được axit nhẹ, chịu được xe nâng đến 5 tấn, thời gian sử dụng từ 7-10 năm. Với phương châm lấy chữ Tín làm trọng, đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Đông Bắc luôn coi việc đóng góp cho sự phát triển của Khách hàng là trách nhiệm cao cả của mình. Khẩu hiệu của chúng tôi là: GIA TĂNG GIÁ TRỊ CÔNG TRÌNH CỦA BẠN. kiên cố rằng, với đội ngũ cán bộ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật giỏi nghề, Đông Bắc sẽ mang lại cho qúy khách một công trình sơn epoxy chất lượng hoàn hảo, bền đẹp với thời kì, bảo đảm được tính thân thiện với môi trường sống.

Giới thiệu về nguồn cội sơn epoxy:

Sơn epoxy bao gồm hai loại sơn, đó là sơn gốc dầu và loại sơn gốc nước. Sơn gốc dầu thường được dùng ở các nhà máy, xí nghiệp cơ khí, điện tử,… Sơn gốc nước thường được dùng ở các bệnh viện, nhà máy dược phẩm và nó thường ít gây hại cho sức khỏe con người. bởi thế khi kết hợp 2 loại sơn này tạo thành loại sơn đặc biệt, đó là sơn epoxy vừa đảm bảo về môi trường, vửa bảo đảm sức khỏe hơn.

Vì sơn gốc dầu có khả năng chống chịu tác động bên ngoài, sơn gốc nước chịu được độ ẩm cao, vì thế sơn epoxy là loại sơn rất bền và đẹp.

sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) bao gồm các sản phẩm:

o Sơn epoxy chống bụi giành cho các nhà xưởng may mặc, hoặc xưởng chứa thực phẩm, nhựa….

o Sơn epoxy giành riêng cho bể bơi, bể chứa, hồ nước,..

o Sơn epoxy chông chịu được axit

o Sơn epoxy chống tĩnh điện giành cho các công ty sản xuất linh kiện điện, điện tử….

o Sơn epoxy chống giọt giành cho máy tôn…

o Sơn epoxy kháng hoá chất.

o Sơn Epoxy tự san phẳng dùng cho nền nhà xưởng với đề nghị tính thẩm mỹ, trải qua cao cùng đề nghị chịu tải trọng, mài mòn, hóa chất cao. Đặc biệt sản phẩm epoxy tự san phẳng còn mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường với yêu cầu kháng khuẩn, bệnh viện, nhà máy thực phẩm, chống nấm mốc như phòng sạch….

Các hãng sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) chính thức:

Tính theo doanh số và doanh thu hằng năm, Công Ty Cổ Phần Sơn Bạch Tuyết là nhà sản xuất sơn dầu hàng đầu Việt Nam trên thị trường miền Trung và miền Nam, chuyên sinh sản các loại sơn phục vụ cho ngành xây dựng và công nghiệp.

Sơn Bạch Tuyết bằng chất lượng “ bóng – đẹp – bền màu “ đã và đang nối khẳng định thương hiệu trên thị trường với ý thức luôn “ cải tiến, sáng tạo, giữ vững thị phần hiện có, mở rộng thị phần ra miền Bắc, không ngừng nâng cao khả năng đáp ứng thỏa mãn các đề nghị của khách hàng, tăng cường công tác tiếp thị quảng bá” để công ty ngày một lớn mạnh.

TOA chính thức ứng công nghệ Teflon® vào sản phẩm Nanoshield và Nanoclean giúp tăng cường tính chùi rửa, chống bám bụi, vết bẩn và tăng độ bền cho bề mặt màng sơn. Tại thị trường Việt Nam, TOA là công ty sơn độc nhất vô nhị được tập đòan Dupont cấp phép sở hữu công nghệ này.

TOA Ecocare - Công nghệ Xanh áp dụng trong sơn TOA hạn chế tối đa việc dùng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Thành phần của các sản phẩm sơn TOA bây giờ:
Không chứa chì và thủy ngân Hàm lượng VOCs thấp (chất hữu cơ bay hơi) Không chứa APEO Không chứa Phoóc môn