PDA

View Full Version : Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất cầm cố giới


hnamkn01
22-01-2016, 11:17 PM
Chúng ta có thể thắc mắc không biết người ta làm công việc gì trong căn nhà nhọn hoắt này? Ngôi nhà tam giác có lẽ là tổng hành dinh của Khoa học giáo chăng? dễ thường những phòng tắm trong đó cũng có hình tam giác? Có quá nhiều câu hỏi khó đáp!
http://remvaiimpera.blogspot.com/2016/01/rem-vai-impera-ma-20.html
http://remvaiimpera.blogspot.com/2016/01/rem-vai-impera-ma-18.html
Những kiểu kiến trúc có thiết kế "dị kì" nhất thế giới mà ít ai biết
1. Nhà nhảy múa
Đây là ngôi nhà mà bạn chẳng thể không nhắm nhía khi đi ngang qua nó. Ngôi nhà nhảy múa (Dancing House) được đánh giá là một trong những cao ốc gây bàn cãi nhiều nhất ở Prague. Dancing House được thiết kế bởi một kiến trúc sư tài danh đến từ California (Mỹ).

Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới
Ngôi nhà nhảy múa (Dancing House) - (Ảnh: admea)

2. Nhà robot
Ngân hàng Á Châu là cao ốc rất nổi tiếng ở Bangkok (Thái Lan). Nó được xây dựng năm 1985 và dáng vẻ giống robot của nó tượng trưng cho tính hiện đại hóa của ngành Ngân hàng.

Ngân hàng Á Châu là cao ốc rất nổi tiếng ở Bangkok
(Ảnh: tinypic.com)

3. Ngôi nhà của Ripley
Nếu nhìn thấy ngôi nhà này lần trước tiên, bạn có thể tưởng nó là nạn nhân của một trận động đất dữ dội. Nhưng không phải, đó là “thời trang” thật sự của Ripley Legacy, được xây dựng để nhấc về trận động đất năm 1812. Tòa cao ốc hiện thời trở nên một cảnh độc đáo được chụp ảnh nhiều nhất thế giới.

Ngôi nhà của Ripley
(Ảnh: atouchofsheldesigns)

4. Wilson Hall
Tòa nhà hiện đại này được xây dựng giữa năm 1971 và 1974. Trong tòa nhà có đầy đủ các phòng thử nghiệm lớn, văn phòng và không gian làm việc cho hơn 1.500 nhà khoa học. Bên trong Wilson Hall diễn ra nhiều loại thể nghiệm lạ thường.