PDA

View Full Version : Tìm hiểu cơ hội cuối cùng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Resort & Villas


binhbluex94
18-02-2016, 08:27 AM
Vinpearl Paradise Villas là vi la nghỉ dưỡng tuổi cuối trong siêu dự án Vinpearl Phú Quốc - quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quy mô toàn diện đầu tiên tại biệt thự biển Vinpearl (http://forum.thanhhoafc.vn/entry.php?36-C%C6%A1-h%E1%BB%99i-h%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn-s%E1%BB%9F-h%E1%BB%AFu-bi%E1%BB%87t-th%E1%BB%B1-bi%E1%BB%83n-Vinpearl-Ph%C3%BA-Qu%E1%BB%91c-Thi%C3%AAn-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-g%E1%BB%8Di-t%C3%AAn) . Khi chính thức đi vào hoạt động, Vinpearl Paradise Villas sẽ đáp ứng xu thế nghỉ dưỡng cuối tuần tại vi la trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đang được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam; góp phần mang đến cho Phú Quốc nhiều sản phẩm du lịch và bất động sản đa dạng, và mở ra nhịp quyến rũ cho các nhà đầu tư muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng biển trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh trên đảo ngọc Phú Quốc.

Dự án có tổng diện tích 40ha, gồm 332 vi la nghỉ dưỡng và hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại. điểm khác biệt nổi trội của Vinpearl Paradise Villas là quần thể nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị tại Phú Quốc được thiết kế và quy hoạch tổng thể theo trường độ cao dần, bảo đảm 100% các căn vi la đều nằm sát biển hoặc hướng ra biển. Theo đó, mỗi vi la Vinpearl Paradise Villas đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp: hướng Bắc là công viên cây xanh quảng trường dịch vụ hẩu lốn, hướng Đông Nam là sân golf, hướng Tây là biển.

lợi. đầu tư vượt trội
Không chỉ quan hoài tới hệ thống hạ tầng kỹ thuật, các hạ tầng tầng lớp quan yếu phục vụ du khách trên đảo cũng được Vingroup tích cực đầu tư. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc, Công viên săn sóc và bảo tàng động vật Vinpearl Safari Phú Quốc với quy mô 500 ha (lớn thứ hai thế giới), hệ thống Sân golf tiêu chuẩn quốc tế 27 lỗ, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, các dịch vụ thể thao đương đại: gym, spa cao cấp tại Club House,...


biet thu bien phu quoc (http://diendan.venusland.com.vn/threads/83463-75-biet-thu-bien-Vinpearl-Resort-Villas-da-co-chu#post210297) Vinpearl Paradise Villas không chỉ mang lại một không gian nghỉ dưỡng thứ hạng mà còn mở ra một thời cơ đầu tư quyến rũ với cam kết bảo đảm lợi nhuận kinh doanh tối thiểu 10%/năm cho khách hàng. Theo đó, sau khi đã trừ đi ắt phí bảo trì, bảo dưỡng, chủ đầu tư cam kết san sẻ lợi nhuận tối đa theo tỷ lệ 85% cho khách hàng. Đặc biệt, cho dù thị trường biến động, chủ đầu tư vẫn cam kết đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tối thiểu là 10%/năm trong suốt 10 năm.