PDA

View Full Version : Bí kíp học ấm xốc danh thiếp kỹ hay là mới hở nổi huê học hé lộ


hnamkn01
09-03-2016, 08:31 AM
Theo nghiên cứu mới đây của các chuyên gia tại đại học Johns Hopkins, con người có thể học các kĩ năng mới nhanh gấp đôi bằng cách thực hành những điều chỉnh tinh tế trong lề thói tập dượt của mình.
===>>> bệnh đi cầu ra máu tươi (http://tritri.vn/dai-tien-ra-mau.html)
Nói một cách nôm na, để có được những kinh nghiệm từ việc học các kĩ năng vận động bạn cần xây dựng "bộ nhớ cơ bắp" để có thể thực hành các hoạt động như thường các loại nhạc cụ hay các môn thể thao một cách chóng vánh và hiệu quả. Và cách bạn thường thực hành việc này là duyệt y sự lặp lại liên tiếp – đánh đi đánh lại hàng trăm quả bóng tennis hay chơi đàn cho tới khi ngón tay bạn bật máu...

Các chuyên gia tại trường Hopkins cho rằng việc tập luyện liên tục các kỹ năng là cần thiết nhưng chưa đủ.
Các chuyên gia tại trường Hopkins cho rằng việc tập dượt liên tục các kỹ năng là cấp thiết nhưng chưa đủ. (Ảnh: ellesmusicstudio).
===>>> bệnh trĩ nội độ 1 (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/260-dieu-tri-tri-noi-nho-o-do-1-2-nhu-the-nao.html)
Điều này tuy không sai nhưng nghiên cứu của trường Hopkins cho rằng nó chưa đầy đủ. Thay vì liên tục lặp lại một việc, bạn có thể học mọi thứ thậm chí nhanh hơn gấp 2 lần nếu đổi thay lề thói của bản thân.

chả hạn bạn muốn tập một cú tạt trong bóng chày? Hãy thay đổi kích cỡ và trọng lượng của gậy đánh bóng. Bạn đang cố để đánh vòng hợp âm 12-bar blues trên dây La? Hãy dành 20 phút chơi điệu blues trên dây Mi. tập luyện trái tay với những chiếc vợt tennis có các kích cỡ và trọng lượng khác nhau.
===>>>> bi di ngoai ra mau la benh gi (http://tritri.vn/dai-tien-ra-mau.html)