PDA

View Full Version : Hai bộ áo dài cưới thêu hoa của Ái Châu


ntkh-phununet
07-04-2016, 12:12 PM
Bà xã Huy Khánh kiêu kỳ mặc áo dài cưới (http://aocuoi.me/product-category/ao-dai-cuoi/)

I. Bà xã Huy Khánh kiêu kỳ mặc áo dài cưới

Áo dài cưới bao giờ cũng được may cầu kỳ hơn nhiều so với áo dài truyền thống, bởi các cô dâu sẽ mặc nó trong ngày làm lễ, vái lạy tổ tiên ông bà. Mới đây, Anh Thư đã khoác lên mình chiếc áo dài cưới lần nữa nhưng là trên sàn catwalk cùng với dàn chân dài nổi tiếng như Trúc Diễm, Lan Hương, Kim Dung, Diễm Hương…Những mẫu áo dài trong bộ sưu tập này được dành cho trang phục cưới và các lễ hội mang nét hiện đại và mới lạ. Họa tiết trên áo và cổ tay được thêu nổi cầu kỳ, độc đáo. Nhà thiết kế cách tân váy cưới có phần xòe dưới eo kết hợp cùng nơ đính.

Anh Phong, người yêu Hà tìm những chỗ ăn món hấp, luộc, không chiên xào để dẫn cô đi ăn. Dù phải dừng chân sớm, bà xã Thanh Bình vẫn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh thời trang hay tham gia các hoạt động của showbiz. Đầu tiên cô mua cân y tế về để kiểm soát cân nặng. Cô vừa tham gia chương trình Phong cách và Cuộc sống tối 5/11. Chiếc áo dài cách điệu được phối hợp giữa taffta và lưới mang đến vẻ cứng cáp, sang trọng cho cô dâu trẻ. Trong khi đó, chú rể Huỳnh Đông chọn áo dài trắng thêu hoa văn rồng cách điệu ăn ý với trang phục của cô dâu.

II. Anh Thư cuốn hút với áo dài cưới phá cách

Ca sĩ Ái Phương cũng tham gia triển lãm cưới với vai trò người mẫu khách mời cho nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Thiết kế đơn giản và cổ điển với sự pha trộn những sắc tím mang lại vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng cho các tân nương. Sau buổi chụp, hai tay cô tê rát vì siết chặt dây cương, trong khi đôi chân trần cũng lấm lem đất cát. Nếu đói thì ăn thêm bằng trái cây hay sữa chua. Có dáng vóc hơi tròn trịa nhưng Thảo Trang lại "ăn điểm" với nụ cười rạng rỡ và phúc hậu. Ý tưởng này do mẹ Trương Thị May, cũng là người theo sát cô trong công việc, đề xuất.

Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của Anh Thư cùng với các người mẫu trong trang phục áo dài cưới: Trí Hòa Xem thêm :chất liệu, siêu mẫu, lập gia đình, trang phục, trúc diễm, anh thư, lan hương, diễm hương, chú rể, kim dung, tên, sinh con từ lâu. Áo dài cưới bao giờ cũng được may cầu kỳ hơn nhiều so với áo dài truyền thống, bởi các cô dâu sẽ mặc nó trong ngày làm lễ, vái lạy tổ tiên ông bà. Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của Anh Thư cùng với các người mẫu trong trang phục áo dài cưới: Trí Hòa Xem thêm :chất liệu, siêu mẫu, lập gia đình, trang phục, trúc diễm, anh thư, lan hương, diễm hương, chú rể, kim dung, tên, sinh con từ lâu. Người dân đang tát nước gần đó la lên “Con bé kia, xuống mà đẩy phụ đi còn ngồi trên đó”.Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của Anh Thư cùng với các người mẫu trong trang phục áo dài cưới: Trí Hòa Xem thêm :chất liệu, siêu mẫu, lập gia đình, trang phục, trúc diễm, anh thư, lan hương, diễm hương, chú rể, kim dung, tên, sinh con từ lâu. Sau buổi chụp, hai tay cô tê rát vì siết chặt dây cương, trong khi đôi chân trần cũng lấm lem đất cát.

III. Bà xã Thanh Bình rạng rỡ diễn áo dài cưới

Thảo Trang được mời làm vedette trong bộ sưu tập mẫu áo cưới (http://aocuoi.me/) mới của nhà thiết kế Minh Châu tại triển lãm cưới mùa hè tại TP HCM tối 31/5. Thảo Trang được mời làm vedette trong bộ sưu tập áo dài cưới mới của nhà thiết kế Minh Châu tại triển lãm cưới mùa hè tại TP HCM tối 31/5. Chưa có đám cưới chính thức nào diễn ra nhưng Mạc Anh Thư vẫn thường xuyên mặc đồ cô dâu để chụp mẫu. Hà ăn uống đủ bữa, thay đổi món cho đỡ ngán và sinh hoạt bình thường chứ không mệt mỏi, đuối sức. Gam màu tím được Phạm Đăng Anh Thư khai thác tối đa trong mùa cưới Xuân Hè. Các mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ những họa tiết thêu ren sang trọng phương Tây nhưng kết hợp với sự nhẹ nhàng quyến rũ từ những tà áo dài rời mềm mại đậm chất Á đông.

Hoa văn tập trung phần eo ngoài tác dụng tôn dáng còn giúp cô dâu có những điểm nhấn trên cơ thể. Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của Anh Thư cùng với các người mẫu trong trang phục áo dài cưới: Trí Hòa Xem thêm :chất liệu, siêu mẫu, lập gia đình, trang phục, trúc diễm, anh thư, lan hương, diễm hương, chú rể, kim dung, tên, sinh con từ lâu. Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của Anh Thư cùng với các người mẫu trong trang phục áo dài cưới: Trí Hòa Xem thêm :chất liệu, siêu mẫu, lập gia đình, trang phục, trúc diễm, anh thư, lan hương, diễm hương, chú rể, kim dung, tên, sinh con từ lâu. Áo dài cưới bao giờ cũng được may cầu kỳ hơn nhiều so với áo dài truyền thống, bởi các cô dâu sẽ mặc nó trong ngày làm lễ, vái lạy tổ tiên ông bà. Các người mẫu đều được búi tóc cao, tạo nên dáng dấp thanh lịch, cuốn hút. Việc nạp năng lượng không phanh khiến cân nặng của cô tăng dần đều.