PDA

View Full Version : Điều Cần Làm Sau Khi Chọn Váy Cưới


ntkh-phununet
11-04-2016, 12:38 PM
Chọn được cho mình một mẫu áo cưới ưng ý là bạn đã phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì kỳ thực để chọn được một chiếc áo cưới phù hợp với mình cũng không dễ dàng gì nhưng bạn khoan hãy vội mừng vì đây chưa phải là sự chuẩn bị cuối cùng trong ngày cưới. Vẫn còn nhiều thứ mà bạn cần phải quan tâm để có được một ngày cưới trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo những thứ cần quan tâm sau khi chọn áo cưới mà chúng tôi đã liệt kê ra dưới đây.

Chọn trang sức cưới cho cô dâu

Bên cạnh sở thích và phong cách cá nhân, bạn cũng nên quan tâm tới trang sức cưới sao cho phù hợp với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của áo cưới mà bạn đã chọn. Mỗi phong cách áo cưới sẽ có những cách phối hợp trang sức riêng giúp bạn trở nên nổi bật, rạng rỡ hơn trong ngày cưới trọng đại.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/trang-suc-cuoi-3.jpg
Những phụ kiện đi kèm

Bạn có thể sử dụng một số phụ kiện như lúp cưới, băng đô để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đó luôn là lựa chọn khôn ngoan góp phần tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/dieu-can-lam-sau-khi-chon-ao-cuoi3.jpg

Giày cưới

Hãy chọn đôi giày có độ cao gần giống với đôi giày bạn mang khi thử áo cưới để đảm bảo độ dài váy vừa tầm và phù hợp. Và một điều bạn cần quan tâm là không nên chọn đôi giày quá chông chênh có thể khiến bạn mắc một số lỗi nhỏ trong ngày cưới thì thật đáng tiếc, bạn hãy chọn độ cao vừa phải và làm bạn di chuyển thoải mái nhất. Đối với áo cưới kiểu mullet (chân váy phía trước ngắn, phía sau dài) hoặc áo cưới ngắn thì đôi giày cưới đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Hãy lựa chọn một đôi giày có thiết kế bắt mắt để thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của riêng mình.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/dieu-can-lam-sau-khi-chon-ao-cuoi2.jpg
Chọn đồ lót

Tùy theo kiểu dáng áo cưới mà bạn nên lựa chọn trang phục lót sao cho tôn lên được vóc dáng eo thon cho cô dâu. Đối với áo cưới cúp ngực, cổ chữ V hoặc có đường xẻ sâu, áo nâng ngực sẽ giúp vòng 1 trông đầy đặn, quyến rũ hơn. Nếu lựa chọn cho mình kiểu áo ôm, bó sát cơ thể bạn nên sử dụng áo lót định hình kiểu đồ bơi một mảnh để cơ thể được thon thả, mảnh mai hơn.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/dieu-can-lam-sau-khi-chon-ao-cuoi1.jpg
Luyện tập giữ dáng trước ngày cưới

Bạn nên có chế độ ăn uống và luyện tập thật khoa học để gìn giữ vóc dáng. Việc luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, xinh tươi, trẻ trung trong ngày hạnh phúc nhất. Nó cũng góp phần giúp bạn xinh đẹp và lộng lẫy hơn khi mặc áo cưới.