PDA

View Full Version : Địa chỉ thuê áo dài bưng quả đẹp


ntkh-phununet
04-05-2016, 12:02 AM
Một số cô dâu chú rể đang tìm địa chỉ thuê áo dài cưới hiện đại (http://aocuoi.me/product-tag/ao-dai-cuoi-hien-dai/) đẹp cho đội phù dâu của mình. Bạn hãy đến với áo cưới Ngôi Sao với những mẫu áo dài bưng quả màu sắc hiện đại, kiểu dáng trẻ trung sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Một đội phù dâu xinh xắn sẽ làm đám cưới của bạn trở nên đẹp và nổi bật hơn rất nhiều.Tất cả tạo nên một điểm nhấn thật ngộ nghĩnh cho đám cưới, nhưng vẫn giúp thể hiện sự sôi nổi, tươi trẻ của những nàng phù dâu khi chia tay cô bạn thân trong sáng, duyên dáng vào cuộc sống hôn nhân với bộ váy trắng tinh khôi.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/11/ao-dai-bung-qua-01.jpg
Ngày nay, áo cưới tay dài (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-tay-dai/) bưng quả càng thay đổi về màu sắc và kiểu dáng. Cô dâu chú rể thường chọn kiểu dài tay trẻ trung và duyên dáng cho đội bưng quả. Đều đó vừa thể hiện nét truyền thống trong đám cưới hiện đại, vừa hài lòng những cô dâu chú rể yêu thích sự lãng mạn. Với chi phí khoảng từ 80.000đ -150.000đ, bạn đã có một đội bưng tráp xinh xắn.

Tin liên quan: Mẫu áo cưới cúp ngực công chúa (http://aocuoi.me/product/vay-cuoi-cong-chua-cup-nguc-ngoi-sao-ac08/) đẹp 2016