PDA

View Full Version : Chọn Đầm Dạ Hội Cho Cô Dâu


ntkh-phununet
07-05-2016, 06:38 PM
Những mẫu đầm dạ hội dài luôn là sự lựa chọn số 1 của các cô dâu thay cho chiếc váy cưới khi đi chào bạn trong tiệc cưới với ưu điểm gọn gàng và nhẹ nhàng, sang trọng

Với váy dạ hội, cô dâu không nên đặt may mà mua sẵn tại các cửa hàng quần áo thời trang như aocuoi.me (http://aocuoi.me/). Chỉ cần nhớ chọn màu hợp với không khí đám cưới như hồng nhạt, vàng nhạt hoặc trắng, trắng sữa… Cô dâu nên thử nhiều kiểu dáng váy khác nhau để biết mình phù hợp với váy nào.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2015/03/chon-vay-da-hoi-cho-co-dau-1.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2015/03/chon-vay-da-hoi-cho-co-dau-1.jpg)
Với các váy dạ hội bình thường, chất liệu vải thường là phi bóng. Nhưng váy dạ hội mặc trong ngày cưới nên chọn loại có độ rủ, mềm mại và thướt tha khi chuyển động. Bạn nên tìm váy may từ vải lụa, satin, voan mỏng hoặc chiffon. Nếu có dùng phi bóng chỉ nên điểm một chút vào phần ngực, eo hoặc tay áo.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2015/03/chon-vay-da-hoi-cho-co-dau-2.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2015/03/chon-vay-da-hoi-cho-co-dau-2.jpg)
Nên tránh những màu sắc quá sặc sỡ như đỏ, vàng, màu cam… vì cô dâu dễ lấn át chú rể và không sang trọng. Các màu phù hợp đám cưới và “an toàn” là kem, vàng kem, trắng, màu ngọc trai, hồng ngọt ngào..
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2015/03/chon-vay-da-hoi-cho-co-dau-3.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2015/03/chon-vay-da-hoi-cho-co-dau-3.jpg)
Thông tin liên quan:
Những mẫu áo cưới cho người mập (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-nguoi-map/) Những mẫu áo cưới cho người gầy (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-nguoi-gay/) Những mẫu áo cưới cho bà bầu (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-ba-bau/)