PDA

View Full Version : BST áo cưới Vera Wang Xuân-Hè 2016


ntkh-phununet
13-05-2016, 05:53 PM
TWD đem lại bộ sưu tập áo cưới giá rẻ (http://aocuoi.me/) vô cùng gợi cảm và quyến rũ cho mùa Xuân 2016, hướng đến những thiết kế áo cưới ít vải hơn, chú ý trọng tâm vào việc ôm sát những đường cong của cơ thể.

Một chút cũ kĩ, một chút mới lạ, một chút ẩn hiện…

Trong bộ sưu tập áo cưới 2016, các mẫu thiết kế đi ngược lại với áo cưới truyền thống, hướng đến những thiết kế áo cưới ít vải hơn, chú ý trọng tâm vào việc ôm sát những đường cong của cơ thể. Các mẫu áo cưới độc đáo kết hợp cùng nội y ren đang lên ngôi nhưng lại không tạo cảm giác phô qua từng lớp áo mỏng manh, xuyên thấu.

.
Bộ sưu tập áo cưới TWD 2016

Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang vẫn chọn tông màu trắng làm chủ đạo nhưng đã tạo được sự phá cách qua những điểm nhấn nơ đen xếp, phần cut- out đầy gợi cảm tôn lên phần eo hoặc chi tiết ren đen điểm xuyến trên vai và ngực. Trong bộ sưu tập chỉ có một mẫu áo đen duy nhất với chất liệu lông phủ toàn bộ tà áo không khác nào một nàng thiên nga đen đầy cám dỗ. Táo bạo hơn hết là nội y ren đen kết hợp cùng chiếc váy cưới xuyên thấu như khẳng định một quyền lực ngầm rằng đừng nên đùa giỡn với cô dâu tương lai này.

Sẽ có bao nhiêu cô dâu can đảm không màng đến tất cả những tranh cãi và bàn tán của khách mời vào ngày trọng đại, tự tin khoác lên mình chiếc váy cưới mong manh đầy quyền lực này, bước lên lễ đường đến với người thương yêu nhất của đời mình?