PDA

View Full Version : Chia sẻ mã giảm giá Adayroi hôm nay


anhkhang13
24-05-2016, 02:59 PM
Website mua sắm hàng gia dụng số 1 Việt Nam vừa qua đã tổ chức trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn tại cả HCM & HN. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng mừng xuân mới thay cho lời chúc phát tài, phát lộc từ Lingo gửi đến khách hàng toàn quốc.
Các bạn có thể truy cập vào ma giam gia lingo để nhận về cho mình ma giam gia adayroi (http://topgiamgia.com/ma-giam-gia-adayroi/) tốt nhất- website mua sắm hàng gia dụng số 1 Việt Nam , là công ty thương mại điện tử hoạt động theo mô hình kinh doanh B2C với nguồn hàng đảm bảo chất lượng từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Trong suốt thời gian gần đây, Lingo.vn đã có những thay đổi mạnh mẽ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa. Một trong những bước chuyển mình cần phải đề cập đến chính là sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu, giao diện website, ra mắt ứng dụng mua sắm Lingo trên di động, tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp hơn nữa trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Trong dịp Tết đến xuân về, Lingo.vn không chỉ đem đến các chương trình giảm giá, ưu đãi lớn mà còn gửi tới quý khách hàng những món quà như một lời tri ân, và cũng là lời chúc mừng “phát tài phát lộc” đầu năm mới. Cụ thể, trong ngày 26 & 27/01/2016 vừa qua, Lingo.vn đã tổ chức lễ trao giải dành cho các khách hàng may mắn đầu năm tại trụ sở của công ty ở cả HN và HCM. Ở đầu cầu HN, khách hàng trúng thưởng là chị Trần Thu Hà, địa chỉ tại quận Đống Đa và chị Nguyễn Thị Vân, địa chỉ tại toà nhà Keangnam. Tại đầu cầu HCM, khách hàng may mắn trúng thưởng là: chị Nguyễn Thị Bích Hạnh địa chỉ tại quận Tân Bình và chị Nguyễn Thị Thu Hương địa chỉ tại Quận 1.
http://img.webtretho.com/images/sales/2014/trang.nguyen/2016_PR/Th%C3%A1ng%201/29.1_Lingo/1.jpg
​Nếu quan tâm các bạn cũng có thể nhận về cho mình ma giam gia tiki (http://topgiamgia.com/ma-giam-gia-tiki) miễn phí hấp dẫn nhất. Hãy cùng MaKhuyenMai.Info nhận mã giảm giá về cho mình nhé
Chia sẻ trong ngày nhận giải thưởng may mắn này, chị Hạnh cho biết: “Là khách hàng thường xuyên mua sắm trên Lingo.vn, tôi rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Gần đây có một vài chuyện không được suôn sẻ nhưng bây giờ tôi thấy mình rất may mắn và phấn khởi vì nhận được “ lộc” từ Lingo”. Một khách hàng khác là chị Hương cũng phấn khởi chia sẻ: “ Tôi không có thời gian để đi ra ngoài nên rất thường xuyên lên Lingo.vn tìm mua các mặt hàng cần thiết cho gia đình. Tôi rất tin tưởng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lingo.vn trong thời gian sắp tới.”

​http://img.webtretho.com/images/sales/2014/trang.nguyen/2016_PR/Th%C3%A1ng%201/29.1_Lingo/2.jpg​
Đại diện Lingo.vn miền Nam trao giải Iphone6s cho chị Hạnh và chị Hương
Sau khi lễ trao giải diễn ra, đại diện của Lingo.vn cho biết: “Mục tiêu của Lingo.vn là trở thành một Website mua sắm tin cậy đáp ứng được các nhu cầu của mọi gia đình Việt. Tôi xin thay mặt cho toàn thể nhân viên gửi lời cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Lingo.vn trong suốt thời gian qua, mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ Lingo hơn nữa trong tương lai. Kính chúc quý khách hàng trên toàn quốc một mùa Tết nguyên đán vui vẻ, hạnh phúc ”

Cũng trong thời gian này, Lingo.vn mang đến cho người tiêu dùng một chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi với tên gọi: “Xuân Lingo – Vui trúng lộc”, nhằm góp phần đưa lộc xuân đến với ngày càng nhiều gia đình Việt. Đây là chương trình khuyến mãi, kết hợp giảm giá đang rất được quan tâm trong thời điểm hiện tại.
http://img.webtretho.com/images/sales/2014/trang.nguyen/2016_PR/Th%C3%A1ng%201/29.1_Lingo/3.jpg
Thông qua các chương trình bán hàng dịp Tết, Lingo.vn đang chứng minh khả năng cung ứng sản phẩm của mình đối với người tiêu dùng. Lượng hàng hoá dồi dào, chất lượng với mức giá cạnh tranh so với thị trường là những yếu tố giúp Lingo.vn ngày càng thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và cộng đồng.​