PDA

View Full Version : Thông tin căn hộ sumemr square quận 6


cafeci1205
24-05-2016, 11:21 PM
Giá Căn hộ Summer Square quận 6 (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/) đang được nhiều nguwoif trên dưới. Căn hộ summer square chỉ từ 1 tỉ/2pn sở hữu ngay, với nhiều tiện ích. là dự án căn hộ cao cấp giá rẻ, có tin được không. Summmer square quận 6 là dự án trước nhất tại khu vực quận 6, giá 1 tỷ căn 2 phòng ngủ 60m2, do chủ đầu tư GOTEC khai triển. Căn hộ rất hạp cho các gia đình trẻ muốn an cư tại khu vực quận 6 với thiết kế tinh tế và qua.

Tiện ích căn hộ summer square

Căn hộ Summer Square có đầy đủ các tiện ích nội khu đa dạng như khu dịch vụ mua sắm , công viên nội khu ,khu vui chơi trẻ em, hầm đậu xe , khu sinh hoạt cộng đồng... . Bên cạnh đó còn được sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực chưa đầy 10 phút vô cùng phong phú : dài , bệnh viện , siêu thị , nhà sách, trọng điểm mua sắm ....
can ho quan 6 gia re sở hữu vị trí đắc địa: giao lộ đường vòng đai 2 và đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM.

liên lạc tiện lợi, kết nối nhanh với các khu vực phát triển kinh tế, qua đường đai 2 đi cao tốc Long Thành - Dầu Giây, kết nối với quận 2 qua cầu Thủ Thiêm, kết nối với quận 7 qua cầu Phú Mỹ.

Từ can ho summer square mất khoảng 15’ đi đến trọng tâm Quận 7 và Quận 1.
Với nhu cầu An Cư Lập Nghiệp thì căn hộ quan 6 Summer Square xứng đáng cho quý khách “xuống tiền” mua để ở với giá chỉ từ 1 tỷ/căn có diện tích từ 50m2 – 75m2, nếu tính ra thì khoảng 20tr/m2, mức giá thực sự rẻ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở cho quý khách. Tuy nhiên, căn hộ Summer Square quận 6 giá rẻ thì cũng không đồng nghĩa khu dự án này lại thiếu đi các khu tiện ích tuyệt trần mà bất kỳ dự án nào cũng đều có đó là:

– Khu thương nghiệp 2 tầng với đầy đủ dịch vụ đương đại, phong phú.

– Khu chăm nom sức khỏe như phòng tắm, spa, phòng tập gym, phòng khám…

– Công viên cây xanh chạy quanh dự án, không gian tự nhiên luôn bên bạn.