PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River được đầu tư 25 tiện ích


cafe3000
25-05-2016, 12:10 AM
Vinhomes Golden River (http://canho-chungcu.com/tim-hieu-chi-tiet-ve-vinhomes-golden-river-vinhomes-ba-son-quan-1/)được đầu tư 25 tiện ích năm sao, nổi bật với:

– Bến du thuyền Mariana với chiều dài hơn 400m dọc sông để phục vụ nhu cầu của các thượng đế siêu sang tại đây.

– Quảng trường Landmark trước tòa nhà 60 tầng, đây là điểm nhấn của dự án, sẽ là thỏi nam châm thu hút khách hàng.
– Đường chạy bộ và đạp xe ven sông dài gần 1km đáp ứng nhu cầu dạo bộ hít thở không khí trong lành của cư dân.

loi di bo ven song vinhomes golen river
– Vườn hoa nhiệt đới rộng 1ha với đầy đủ các loại hoa nhiệt đới đua nhau khoe sắc giúp cư dân như lạc vào tự nhiên.

tien ich vinhomes golen river
– Bệnh viện Vinmec: chăm nom sức khỏe cho cư dân tại căn hộ Vinhomes Golden River là đội ngũ y thầy thuốc có chuyên môn cao và thâm niên lâu năm trong ngành, tận tâm và chu đáo, luôn sẵn lòng phục. Hệ thống trang thiết bị đương đại, tiện nghi, vệ sinh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

BENH VIEN VINMEC



– trung tâm thương nghiệp Vincom: Với tiền đề là các trung tâm thương nghiệp Vincom khác , Vincom tại can ho Vinhomes Golden River sẽ là một trong những điểm nhấn lớn nhất cho thứ hạng của khu tỉnh thành mang thương hiệu VinGroup với các thương hiệu đình đám và đẳng cấp nhất như Titan, PNJ, Hoàng Phúc, Adidas, Vinmart…. nhằm đem lại cho cư dân đẳng cấp nhất.

VINCOM
ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES GOLDEN RIVER

Bạn sẽ chẳng tìm được miếng đất nào tại HCM có vị trí ngay trọng tâm Quận 1, view sông Sài Gòn, rộng tới 25,29ha. Một khu đất có vị trí tiếp giáp 4 quận trọng tâm của TP là Quận 1, Quận 2, Quận 4, Bình Thạnh.



Vinhomes Golden River là dự án độc nhất vô nhị nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, cũng là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là quận 1 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2.



Thật tuyệt trần khi nhà của bạn chỉ cách vài bước chân để đi vào trọng điểm Quận 1, để kết nối vào ngay phố đi bộ và trung tâm tài chính HCM.

Với chỉ vài đặc điểm về vị trí của dự án Vinhomes Golden River đã chứng tỏ vị trí vàng bậc nhất còn sót lại tại trọng tâm HCM . Điều này chắc chắn sẽ dược bất cứ vị chuyên gia BĐS nào khẳng định tuyệt đối.

Cũng có thể dễ dàng nhận ra khi khu đất dự án Vinhomes Golden River Ba Son đã được rất nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước giành quyền phát triển dự án. Và Vingroup chính là tập đoàn đã được thành phố và bộ quốc phòng giao và phát triển dự án Vinhomes Golden River với định hướng biến nơi đây thành biểu tượng phồn hoa của TP HCM, kiên tâm lấy lại danh hiệu “hòn ngọc viễn đông” xưa kia.

Về kết nối giao thông của dự án Vinhomes Golden River là tuyệt vời khi có thể lưu thông bằng cả đường bộ (Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh), đường sắt dự án kết nối trực tiếp ga số 4 tàu điện Metro và đường thủy với bến du thuyền 5 sao.Thị trường bất động sản (BĐS) trong nửa đầu năm 2016 ghi nhận diễn biến mới khi phân khúc bất động sản cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng có nhiều bứt phá so với cùng kỳ năm 2015.

Cách TP.HCM dưới 2 giờ tài xế, sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, hạ tầng phát triển với nhiều tiện ích trải qua, Hồ Tràm đang trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng mới” với giá trị đầu tư đột phá.

Theo đánh giá của Hiệp hội BĐS Việt Nam, BĐS nghỉ dưỡng tiếp là phân khúc dẫn dắt thị trường trong tháng tư với số lượng chào bán tăng mạnh. Cuối tháng 4 vừa qua tại Hà Nội, Công ty Đất xanh miền Bắc phối hợp với Tập đoàn VinGroup đã mở bán hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn mang thương hiệu VinGroup từ Hải Phòng đến Nha Trang, Phú Quốc.

SunGroup cũng chào bán cùng lúc 2 dự án nghỉ dưỡng qua quốc tế Premier Village Phú Quốc Resort và Condotel Premier Residences Phú Quốc Emeral Bay.

Vũng Tàu cũng sôi động không kém khi ngày 22/5 mới đây, Tập đoàn Tanzanite International mở bán 100% căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển The Hamptons Hồ Tràm rộng hơn 16ha. Dự án hiện được giao dịch với mức giá khởi điểm 50,3 triệu đồng/m2 và 2,6 tỷ đồng mỗi căn.