PDA

View Full Version : Mua android tv box giá re ở đâu giá rẻ


cafeci1205
26-05-2016, 03:13 PM
Bạn đang thắc mắc không biết sản phẩm nào đang còn thiếu trong bộ sưu tập thiết bị tiêu khiển của mình, hay trong hàng tá sản phẩm thì sản phẩm nào ăn nhập với nhu cầu hiện có. Hoặc có thể bạn đang đo đắn không biết nên lưa chọn nào có giá hợp, kiệm ước mà vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí cần có của mình. Hãy gọi cho chúng tôi, tất thảy mọi thắc mắc của bạn sẽ được đáp tận tâm, mau chóng. ngoại giả Android Tv Box Fpt còn cung cấp dịch vụ tương trợ sau khi mua hàng . Điều đặc biệt ở sản phẩm này là các vận dụng trên Android Tv Box hoàn toàn tự động cập nhật các phiên bản và các ựng dụng kèm theo, gồm: ứng dụng lưu trữ, nghe nhạc…..
Quý khách có nhu cầu vui lòng can dự:

Hotline: 0938.909.901

Website: Android TV Box (http://www.androidtvboxhcm.com/android-box-tv/cua-hang-android-box-tv-tai-tphcm/)


Nếu bạn đang chần chừ chưa biết tìm món quà như thế nào thích hợp cho người nhà yêu của bạn thì đây là nhịp để bạn tỏ tình cảm. tại sao đây là món quà phù hợp tặng cho những người nhà thương?




Chuẩn HD là chuẩn có độ phân giải cao hay độ nét cao (HD được viết tắt bởi High Definition). Chuẩn HD là thuật ngữ dùng cho các chương trình TV, các tập tin đa công cụ như Video, âm thanh, game, hình ảnh. Chuẩn hd có số lượng điểm ảnh lên đến 1920×1080.

Truyền hình tiêu chuẩn thông dụng (chuẩn SD) tại Việt Nam giờ có độ phân giải cao nhất là 720 điểm chiều ngang x 576 điểm chiều dọc (720×576) dẫn đến hình ảnh xem chưa đẹp.

FPT Play BOx với độ sắc sảo cao của chuẩn HD sẽ đem đến cho quý khách cảm giác trải nghiệm tót vời. có phí thuê bao hay không

Thay thế truyền hình Cáp với tổn phí đắt đỏ hàng tháng, giờ đây bạn chỉ cần trả tiền 1 lần duy nhất để mua thiết bị với giá 2.100.000 Biến chiếc TV thông thường nhà bạn thành 1 smart TV có thể xem hơn 100 kênh truyền hình cáp thông dụng kèm kho phim HD đồ sộ của FPT play, đồng thời có thể xem được You Tube và còn nhiều vận dụng quyến rũ sẽ được nâng cấp miễn phí trong thời gian sắp tới.Là 1 sản phẩm chính thức của tập đoàn FPT. Do đó bạn ko cần phải lo lắng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành.

FPT Play Box hay Android Tv Box FPT là dòng sản phẩm thiết bị giải trí biến tv thành smart tv, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí dành cho gia đình bạn. với các chức năng: xem phim, xem truyền hình HD, nghe nhạc, chức năng tìm phim, chương trình dành cho các bé, Youtube, gameshow, thể thao…Ngoài hỗ trợ HD, FPT Play Box còn hỗ trợ chuẩn 4k.

hnamda01
26-05-2016, 04:39 PM
Sở hữu vị trí tuyệt vời vinhomes metropolis (http://vinhomeslieugiaimetropolis.vn/) tọa lạc tại khu vực có nhiều khách nước ngoài và nhu cầu thuê văn phòng và ♛♥ căn hộ cực lớn, giá cao so với thị trường. Đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời không thể bỏ lỡ với những khách hàng chuyên đầu tư kinh doanh cho thuê căn hộ.
Điển hình như các căn hộ tại tòa nhà Lotte ♜ đối diện dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với căn hộ 1 phòng ngủ khoảng ( 50 – 55m2 ) giá thuê vào khoảng 13 triệu với căn hộ không đồ . Chỉ cần đầu tư thêm 1 chút đồ đạc cơ bản thường dùng giá thuê đã lên khoảng 15- 16 triệu/tháng.
Hơn thế nữa gần với vị trí Vinhomes Metropolis Liễu Giai là tâm điểm của cụm 4 hồ lớn cảnh quan đẹp bậc nhất thủ đô: hồ Thủ Lệ, Hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ ♗♥.
Phải nói rằng chưa có dự án nào có địa thế đẹp đến vậy ♂♀ tại khu vực quận Ba Đình, phong thuỷ hoàn hảo, mảnh đất đẹp, không khí trong lành và mang lại vượng khí cho cuộc sống của cư dân. Chính vì những ưu điểm như trên nên khả năng thanh khoản ✓ căn hộ của Vinhomes Metropolis cực tốt, thậm chí có thể bán chênh.