PDA

View Full Version : Vì Sao Nên Mua Khu tỉnh thành Hạng Sang River City Quận 7


cafeci1205
16-06-2016, 11:02 AM
Vì Sao Nên Mua Khu Đô Thị Hạng Sang River City Quận 7

Khu căn hộ river city quan 7 (http://canho-chungcu.com/tong-quan-du-can-ho-river-city-gia-o-quan-7/)- thị thành ven sông giải quyết được vấn đề này. hầu hết các chuyên gia bất động sản, xây hay là khách hàng tới thăm quan dự án river city – Thành phố bên sông, đều choáng ngợp do không gian xanh cùng những hàng cây giáng hương và xây tận dụng tối đa cây xanh nhằm tạo ra những không gian xanh và sạch đến mê hoặc lòng người. Theo vị này, Việt Nam giống Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Chủ đầu tư đã đưa vào khu cao ốc tại River City 99 tiện lợi.

Đà tăng trưởng này sẽ được PDR duy trì trong suốt các năm sau đó khi các dự án khai triển đến thời điểm bàn bàn giao nhà. River City được xem là một biểu tượng kiến trúc độc đáo tại trọng tâm thị thành kiểu mẫu Nam Sài Gòn với những tiện ích ưu việt lần đầu tiên xuất hiện giờ tại Việt Nam. xuyên suốt đó, vốn liếng đầu tư của PDR là 250 triệu USD, tương ứng 50% tài chính công ty liên doanh này. Dự án cũng phát triển nhiều loại hình dự án, office-tel, shophouse để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, từ hộ gia đình, giới trẻ, nhân viên văn phòng, người nước ngoài và cả người có nhu cầu đầu tư. Quỹ đầu tư Nhật vừa rót 500 triệu USD tặng dự án River City. Ông Toshihiko Muneyoshi - Chủ tịch Creed Group cho biết, đây là dự án khởi đầu tặng năm 2016 đồng tổng số vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD.
Đặc biệt hơn với thiết kế độc đáo bậc nhất tại Việt Nam, Khu Phức Hợp Cao Cấp River City đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về một khu căn hộ cao cấp cả về thiết kế, tiện ích và chất lượng sống.Khu Dự Án Cao Cấp River Quận 7 vừa khởi động đã tạo nên một làn sóng mới tại khu Nam Sài Gòn bởi sự phối hợp hoàn hảo giữa An Gia Investment và Phát Đạt Corp.

Khu thị thành Cao Cấp River City Quan 7 được xây dựng trên diện tích 29 ha với hơn 8000 căn hộ được thiết kế thuộc phân khúc căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu khép kín. Giữa bề bộn, tấp nập của cuộc sống đương đại, chúng ta luôn mong muốn hưởng thụ một không gian sống trong sạch.

Mặt khác Siêu Chung Cư River City Quận 7 được xây dựng trên diện tích 29 ha với hơn 8,000 căn hộ được thiết kế thuộc phân khúc căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu khép kín. Giữa bề bộn, tấp nập của cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn mong muốn hưởng thụ một không gian sống trong sạch.

Thấu hiểu được điều đó,Khu Dự Án Chung Cư Cao Cấp River Quận 7 được bao quanh là những thảm xanh trải dọc bờ sông với bầu không khí trong sạch tươi mát tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hài hòa cùng tự nhiên.

Tổ hợp các tiện ích bên trong Khu Dự Án Chung Cư Cao Cấp River City Q7 lên tới con số 99, “thật chẳng thể tin nổi” một dự án nhưng có nhiều tiện ích đến vậy

Dự Án Cao Cấp River Quận 7 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giữa các tuyến đường liên lạc huyết quản đóng vai trò đòn bẩy phát triển kinh tế và gia tăng giá trị đầu tư căn hộ
Khu Dự Án Chung Cư Cao Cấp River Quận 7
Có Thể Bạn Chưa Biết :
Hệ Thống Vinhomes Chính Thức Mở Bán Căn Hộ Chung Cư Vinhomes Ba Son Quận 1