PDA

View Full Version : Can ho Centrosa Garden được thiết kế rất sáng dạ


cafeci1205
26-06-2016, 09:42 PM
HaDo Centrosa Garden là sự “cộng hưởng” hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế đương đại, không gian sống xanh. HaDo Centrosa Garden là chốn an cư lý tưởng mở cửa là vườn, bước chân là phố – nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thái hoà ngay giữa lòng phố thị ồn ào, nhộn nhịp.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên lạc qua Hotline: 0938 909 901

Website: Can ho Centrosa Garden (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-ha-do-centrosa-garden-da-hap-dan-cac-nha-dau-tu-ra-sao/)
HaDo Centrosa Garden được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hà Đô - Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Dự án được đông đảo khách hàng TP.HCM quan hoài, tìm hiểu.
Các căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được thiết kế tinh tế rất thông minh tối ưu hóa diện tích sử dụng, cách bày trí phòng óc rất hợp lí hướng đến không gian mở hết sức thông thoáng.
Khu nhà phố liền kề hay còn gọi là căn hộ thấp tầng được các kiến trúc sư pháp thiết kế có tầm nhìn thoáng, rộng hướng đến cảnh quan xung quanh , giao hòa cùng thiên nhiên, tối ưu hóa tối đa diện tích sinh hoạt cho mỗi không gian dùng.
Khu phức hợp Căn Hộ – Nhà Phố – Biệt Thự Hà Đô Centrosa Garden được thiết kế với lối kiến trúc đương đại, tinh tế theo tiêu chuẩn xanh hài hòa với thiên nhiên, hơn nữa các đường nét kiến trúc được thiết kế thận trọng từng chi tiết mang lại vẻ hiện đại. Khi hoàn tất Hà Đô Centrosa Garden hẹn sẽ là một công trình kiến trúc nổi trội đa năng ngay tại trung tâm Sài Gòn.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
Là một khu phức hợp cao cấp hướng đến một tỉnh thành tầm cỡ tại trọng điểm quận 10, thị thành hồ chí minh. Dự án can ho ha do Centrosa Garden tụ tập và thừa hưởng một tổ hợp tiện ích dịch vụ đa dạng đương đại ngay bên trong khu thành thị nhằm mục dịch phục vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống tại dự án Z756.
Sắp tới, khi Hà Đô Centrosa Garden chính thức ra mắt, thị trường BĐS thành phố sẽ thêm sôi động và khách hàng có thêm một sự lựa chọn mới hấp dẫn – an cư hay đầu tư đều lý tưởng.

ngày nay Tập Đoàn Hà Đô chính thức cho đăng ký nhận thông báo mở bán HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN tuổi trước tiên.
Mọi thông báo chi tiết về Dự án Hà Đô Centrosa Garden quý khách vui lòng liên hệ: