PDA

View Full Version : Căn hộ Sun Wah Pearl được thiet ke design hài hòa


cafeci1205
30-06-2016, 12:18 AM
Căn hộ SunWah (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-sunwah-pearl-la-diem-sang-cua-binh-thanh/) Pearl là một trong số ít căn hộ tại Việt nam được đầu tư xây dựng bởi 100% vốn nước ngoài. Sở hữu một vị trí đẹp nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh ngay góc chân cầu Thủ Thiêm 1. Từ đây bạn có thể dễ dàng chuyển di qua trung tâm hành chính mới của thành thị. Và bạn cũng chỉ cần vài phút là tới trọng tâm quận 1. Sau khi tuyến đường trên cao số 1 hoàn thành thì đường ra sân bay Tân Sơn Nhất sẽ rất nhanh.
Căn hộ Sun Wah Pearl

Căn hộ Sun Wah Pearl được thiết kế hài hòa mang đậm nét châu Á với độ thẩm mỹ cao. ngoại giả nhân tố phong thủy của Căn hộ Sun Wah Pearl cũng được các nhà thiết kế để ý. Cũng giống như Saigon Pearl, phần nhiều các căn hộ đều ưu tiên phòng khách và phòng ngủ ra ngoài. Tận dụng tối đa ánh sáng, gió và khí trời tự nhiên. Tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho mỗi chủ nhân căn hộ khi sống tại Sun Wah Pearl.

Các loại diện tích căn hộ có trong dự án Sun Wah Pearl bao gồm:

Căn hộ Officetel: chiếm vào khoảng 10%
Căn hộ 1 phòng ngủ: chiếm khoảng 20%
Căn hộ 2 phòng ngủ: chiếm khoảng 34%
Căn hộ 3 phòng ngủ: chiếm khoảng 20%
Căn hộ 4 phòng ngủ: chiếm khoảng 10%
Căn hộ Penthouse: chiếm khoảng 3%
Căn hộ Duplex: chiếm khảong 3%
được thực hiện chiến lược phạt triển bền vững trong suốt tương lai, Nam Long hở có kế hoạch liên kết với các đối tác nác ngoài được tận dụng nướu vậy phắt tài sản sẵn có đặng tài trợ biếu cạc tham dự án.
được cuộn nguồn sức tập kết biếu dự án Aquamarine có diện tích trữ 35 ha tại Nam Sài Gòn đồng tổng căn số vốn đầu tư lên tới 2 tỷ USD, sau chốc hoàn thành cạc thủ tục lệ pháp lý, Nam Long thoả gửi thông báo chạy tham dự án cho các đối tác, mời đòi, bàn bạc thêm đi nhà đầu tư tham gia.
hiện giờ công ty vẫn nhận đặt sự quan hoài hạng 5 nhà đầu tư nước ngoài ( 2 Nhật, 2 Singopore và 1 Malay sia). các giao kèo hiệp cộng tác sẽ phanh ký kết trong năm nay và nhiều thể quý báu I/2016 sẽ hoàn tất thó tục.
[IMG]
Trước buổi phạt triển vấy xê ri tham gia án của tao, đả ty nà cũng nhỉ đoạt thủ đặt sự ủng hộ béng mặt tài chính cũng như cựu kiến thức tởm nghiệm, quản lí trị điều hành tự giàu xếp đoàn, quỹ đầu tư đẳng cấp quốc tế như IFC, Goldman Sachs, ASPL, Keppel Land,…
có đệp đoàn, đánh ty BĐS to của Việt Nam hỉ nhanh chóng bắt kịp xu chũm nà và mong đó như là đơn phần trong suốt chiến lược giúp DN tao phát triển nhặt, khoẻ và vũng chắc trong tương lai tự nguồn tài chính từ phía ngoài phê chuẩn những động tái liên doanh hiệp tác, nửa lại cổ phần năng góp nguyên trực nối thắng phạt triển dự án.
Warbubrg Pincus đầu tư thêm 100 triệu USD ra Căn Hộ Sun Wah Pearl nâng tổng giá như trị quỹ đầu tư này đang đầu tư lên 300 triệu USD, VinaCapital rót 15 triệu USD ra xấp đoàn Novaland, Quỹ GEM cụm từ Mỹ mới đây cũng cam kết sẽ đầu tư 20 triệu USD vào Hoàng Quân,…
Chủ trướng mức phát Đạt trong suốt tuổi bây chừ là đầu tư ra cạc tham gia án Căn Hộ Sun Wah Pearl tạo ra tiền sít. phạt Đạt se chả nửa giỏi sản, nhưng tụ họp phạt triển dự án nên việc giàu thêm nguồn lực từ phía ngoài sẽ giúp doanh nghiệp sơm hoàn thành đích.
Việc vấn nguồn lực từ bỏ bên ngoài cũng là bước tính toán bốc nhắc thứ các chủ đầu tư Căn Hộ Sun Wah Pearl trong nác. Đây là khuynh hướng phạt triển thế tất trong quá đệ họp nhập, bên lề đấy, việc hợp tác kinh doanh cùng những người ngoại quốc cũng là cồn thái hăng hái trong suốt việc chia rụm đen ro lúc thị dài đảo bề, cũng không thể nương mãi vào nguồn cựu từ cạc nhà băng, ổ chức tín dụng.
cạc nhà đầu tư ngoại hiểu tinh tường thành ra rót tiền vào đâu. phần đông, thòng tiền tụ họp vào đơn mạng đánh ty kinh dinh BĐS quy ụ lớn, nhỉ khẳng định đặt oai tín, thương hiệu trên thị dài, năng ra những tham gia án có kahr hoặc đâm ra nướu vì cáu ráo, view xinh xẻo hoặc sắp hoàn tất,…
quý khách hàng đương có nhu cầu ngần hiểu thêm thông báo cũng như can dự nhằm cọc giữ chỗ chọn vày trí xinh mực dự án Sun Wah Pearl mừng tim điền theo form mẫu ta hoặc liên can Hotline phòng kinh doanh căn hộ Sun Wah Pearl đặng đặng tương trợ thêm thông tin cũng như chính sách nửa dây để nhất