PDA

View Full Version : Makhuyenmai.info tặng mã khuyến mại adayroi


anhkhang13
05-07-2016, 09:44 PM
Bài này chúng tôi sẽ ngồi cập nhật những ma giam gia adayroi (http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/) , Khuyến mãi Adayroi mới nhất trong tháng 4, và bên cuối bài sẽ chỉ dẫn cách dùng mã giảm giá để mua sắm. Mời bạn xem mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi và chỉ dẫn dùng mã giảm giá, coupon adayroi, voucher adayroi bên dưới nhé!

Danh mục tổng hợp khuyến mãi adayroi Adayroi (A Đây Rồi), cập nhật mã giảm giá Adayroi dùng để mua hàng tại website Adayroi.com. Coupon giảm giá Adayroi được cập nhật mỗi ngày để đảm bảo tính khả dụng, cầm cố vô cùng để mang lại sự tiện lợi cho quý độc giả.

http://makhuyenmai.info/wp-content/uploads/2016/03/ma-giam-gia-adayroi-t3.jpg

1.1 – Adayroi hiện tại chỉ bán cho khách ở TP HCM và Hà Nội

Vì tính đến thời điểm ngày nay họ chỉ đang hoạt động ở dạng thể nghiệm (Beta), và cũng chưa có thông tin về thời gian Adayroi sẽ mở cửa bán toàn quốc.

1.2 – Chính sách giao hàng & vận tải trên Adayroi: đắt mà không đắt.

Xét về mặt bằng chung, phí giao hàng trên Adayroi đắt hơn so với Lazada và Tiki. Tuy vậy cái bản phí bên Lazada và Tiki cũng khá rối mắt vì họ phân ra theo trọng lượng & kích tấc của sản phẩm, Adayroi thì 1 giá độc nhất (hẳn nhiên chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM, sau này có thể khác).

Nếu bạn muốn nhận thêm các ma giam gia cdiscount (http://makhuyenmai.info/tag/cdiscount/) thì hãy vào ngay MaKhuyenMai.Info ngay lúc này nhé

thời kì giao hàng trên Adayroi:

– Đối với hàng tươi sống, voucher/giấy chứng thực dịch vụ: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết).

– Đối với hàng thông thường: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày Lễ, Tết).

– Nếu bạn là một người bận rộn thì Adayroi có quy định luôn khung giờ giao hàng kể từ lúc xác nhận đơn hàng. MGG thấy họ chuyên nghiệp hơn các đơn vị khác chổ này, không biết làm có đúng như cam kết hay không nhưng trước mắt là rất có thiện cảm.

Chi tiết: http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/