PDA

View Full Version : Tia UV tiêu diệt được tế bào ung thơ trên chuột


Bloan1666
18-07-2016, 12:31 AM
Các bộ phim khoa học viễn tưởng nhắc đi nhắc lại chúng ta rằng tia cực tím có thể dùng để chống lại ma cà rồng, nhưng giờ khoa học thực sự đang thử dùng nó để chống lại căn bệnh đáng sợ: ung thư. Những thể nghiệm ban đầu cho thấy hiệu quả cao tiềm năng từ phương pháp này.
===>>> cách chữa bệnh đại tiện ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/chua-di-ngoai-ra-mau-khong-dau-tri-benh-dut-diem/)
Hoá trị đối với những bệnh nhân ung thư là một cách điều trị hủy diệt - nó diệt cả tế bào ung thư và tế bào khỏe mạnh. Nó làm hao mòn thân người bệnh cùng với hy vọng tối thiểu là họ có thể kéo dài sự sống một ít thời gian nữa, hoặc khả quan nhất là ngăn chặn ung thư đấu phát triển và di căn. Hoá trị thường dùng trong các trường hợp ung thư ở những bộ phận khó tiếp cận trực tiếp hoặc không còn khả năng giải phẫu được.

lợi. của cách tiếp cận này là cho phép chữa trị ở một vùng chuyên biệt trên cơ thể.
lợi. của cách tiếp cận này là cho phép chữa trị ở một vùng chuyên biệt trên cơ thể.

Một phương pháp mới cho kết quả triển vọng trong phòng thử nghiệm, loại trừ 95% tế bào ung thư trên chuột trong vòng 2 tiếng đồng hồ, theo Engadget. Cách làm này dựa trên một kĩ thuật sinh học được gọi là optogentics, là dùng ánh sáng để chống lại tế bào ung thư. Phương pháp này có thể dùng cho các bệnh nhân khó có khả năng đáp ứng với các phương pháp khác.
===>>> cách chữa đại tiện ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/chua-di-ngoai-ra-mau-khong-dau-tri-benh-dut-diem/)
Cách làm được trình diễn.# đơn giản, cũng như an toàn hơn các cách trị khác. trước nhất các nhà nghiên cứu tiêm chất nitrobenzaldehyde vào khối u, chờ nó lan truyền khắp các tế bào. chung cuộc là chiếu tia cực tím vào khối u.

Các hiệu ứng kết hợp làm tế bào nhiễm axit nặng, từ đó giết chết chúng. Matthew Gdovin, giáo sư đại học Texas San Antonio cho biết: "Dù có nhiều loại ung thư khác nhau, nhưng điểm chung của chúng là đều chịu tác động của tiến trình truyền tế bào tự vẫn này".

Một Lợi ích nữa của cách tiếp cận này là cho phép chữa trị ở một vùng chuyên biệt trên cơ thể, thay vì gây ảnh hưởng tới quơ thân thể như hoá trị. Và đây cũng là liệu pháp đòi hỏi thâm nhập ít nhất, chỉ cần tiêm nitrobenzaldehyde và chiếu tia cực tím vào.