PDA

View Full Version : Cơ trạng thái người biến đánh tráo như núm nào sau lúc mệnh chung?


hnamda01
19-07-2016, 11:31 PM
Sau khi con người trút hơi thở cuối cùng, cơ thể bắt đầu quá trình phân hủy: các tế bào bị phá vỡ, thân thể cứng lại, các cơ quan tự tiêu hủy...
Tìm hiểu các quá trình biến đổi của thân thể sau khi chết
Mỗi người trong chúng ta rồi cũng đến lúc phải "về với cát bụi". Tuy nhiên, liệu bạn đã bao giờ tự hỏi, sau khi chết, cơ thể chúng ta sẽ ra sao chưa?
===>>> ngứa bao da quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/hien-tuong-ngua-bao-quy-dau-sau-khi-quan-he-la-sao/)
Quá trình phân hủy

Williams (28 tuổi) đến từ miền Bắc bang Texas nước Mỹ làm mướn việc trong một nhà xác. Công việc của cô cốt yếu là thu lượm và xử lí xác chết trước khi báo người nhà cử hành tang lễ cho họ.
Cô cho biết, xác chết càng tươi (mới chết) thì càng dễ xử lí. Những ca mà nạn nhân là những người neo đã chết được vài ngày, thậm chí là vài tuần, xác chết bắt đầu phân hủy rất khó xử lí.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về quá trình sẽ xảy ra với thân thể chúng ta sau khi giã từ cõi đời.

1. Quá lớp lang phân hủy
Mặc dù chúng ta đã chết nhưng các tế bào trong thân vẫn không ngừng hoạt động. Những tế bào này sẽ bắt đầu một chu trình mới - chu lớp lang phân hủy.
===>>> phẫu thuật giãn tĩnh mạch tinh (http://phongkhamnamkhoa.biz/thoi-gian-hoi-phuc-sau-mo-gian-tinh-mach-thung-tinh/)