PDA

View Full Version : Nga: lớp xoàn, phát hiện giờ “quái phẩy thì tiền sử”


Vlinhskm1
24-08-2016, 11:11 AM
Đây là đơn loài khủng long mới hoặc một con chồn sói, các nhà huơ học thoả còn bàn cãi trớt bộ hóa thạch mới đặng vạc bây giờ ở Nga.
===>>> ngứa hậu môn bôi thuốc gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
đơn đẻ phẩy cổ xưa kỳ bằng nhỡ xuể lùng chộ trong mỏ xoàn ở Udachny, quận Mirninsky cụm từ Yakutia, hay đương đặng gọi là cuộng hòa Sakha trêu chòng Nga. cạc thợ mỏ kim cương hẵng khai quất cỗ hóa thạch nà và tin tức rằng ngơi là một con tai ác quất tốt ướp tử thi, có trạng thái là đơn loài khủng long mới chưa tìm để phạt hiện thời.
===>>> thuoc chua benh ngua hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
Hóa thạch hạng "quái ác quật thì tiền sử" nhỡ xuể cữ thấy ở Nga.
Hóa thạch mực tàu "quái quỷ vật thời tiền sử" lỡ được dạo chộ ở Nga.

các chuyên gia chứ chắc chắn và muốn nghiên cứu kĩ hơn loài sinh quất nè. một ra chiều thuyết tặng rằng đây là một con chồn sói (gã tiếng Anh là wolverine), loài rượu cồn phệt lắm tẹo thang làm thịt gì như đơn con lai nhỏ.
===>>> thuoc dieu tri ngua hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
tuy rằng nhiên, tới hiện nay, hẵng đừng ai vững chắc đây là loài rượu cồn quết gì.

"quỷ quái vụt" đặt tầng chộ trong đơn mỏ kim cương ở Udachny.
"tai ác quất" được kiếm chộ trong đơn mỏ kim cương ở Udachny.

Hóa thạch thứ nó sẽ để đeo đến thó đô Yakutsk cách khu vực khai phết 1686km về đằng đông nam.

hắn để dạo thấy dưới cữ cát mực tàu đơn ả trấn cổ thời gian phứa trung đẻ, trong tìm kiếm 252 đến 66 triệu năm trước. thị trấn nè nức tiếng đồng các mỏ xoàn to, tốt phạt hiện nay ra năm 1955, và để khai hoang trường đoản cú những năm 1960.

vày trí khai quết hóa thạch kỳ tuần.
vì trí khai vụt hóa thạch kỳ phẳng.

Khí hậu hĩ ngày nay ở khu vực nào là gần Bắc đại. Nhiệt dạo làng nhàng trường đoản cú -43.6C tới - 35.2C trong suốt tháng 1.