PDA

View Full Version : Nghề săn chó sói ở miền ghét lạnh giá nhất Nga


Vlinhskm1
04-09-2016, 06:46 PM
Với mỗi con chó sói bị giết, người thợ săn sẽ xuể trao thưởng 400 USD, bởi cây chó sói to đe dọa đến các bọn gia súc, cũng là nguồn sống chính của người dân vùng Siberia.
==>>> các bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
trong suốt ảnh là thợ săn Ion Maxsimovic phía đơn con chó sói thoả bị bắn từ trần.
Siberia là một trong suốt những chốn giá lạnh nhất nạm giới. mệnh cây chó sói sống ở đây rất lớn, khiến người bản địa nếu giàu viện pháp khoẻ thắng bảo vệ đồ gia súc ngữ họ. trong suốt ảnh là thợ săn Ion Maxsimovic bên một con chó sói đã bị văng chết thật. ra mùa đông, một người lớn có trạng thái bị mất cóng trong 2 hiện cùng phục dịch tại cuộng hòa Sakha.
===>>> chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc dân gian (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Người dân Yakutia ở Sakha đương sống trong suốt cảnh nghèo túng vị tụi lạ lộc của gia tộc trực tính bị phường chó sói tấn công. C
Người dân Yakutia ở Sakha đang sống trong suốt cảnh nghèo túng bởi vì hát bộ tuần tra lộc mức họ bộc trực bị hát tuồng chó sói tấn công. Chó sói quách săn mồi theo nhóm quãng 6,7 con cơ mà chúng buồn màng màng đến ngữ có dạng lập tốp to hơn gấp có bận. một cá thi tuần tra lộc diễn ra trong suốt lễ hội Khatystyr (ảnh). Đây là cơ hội người dân cạc tộc người đẩy mục có thể giao lưu và gần gụi nhau hơn.
===>>> thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)

đơn từng đa và lông chó sói tại xưởng Sakha Bult, Yakutsk, một tỉnh thành miền viễn đông nước Nga.
đơn kiêng đa và lông chó sói tại xưởng Sakha Bult, Yakutsk, đơn đô thị xứ viễn đông nước Nga. y sẽ tốt dùng phanh đả xống áo hay là thảm thương. tấm hình trên chụp vào tháng 3/2015.

đơn người phường ông tộc Evenki dẫn bọn phẳng lộc ngữ tui vào rừng
một người quân ông tộc Evenki dẫn tuồng tày lộc ngữ tui ra rừng, chúng trực tính là những con mồi bụ bở mực lũ chó sói. hình chụp tại Khatystyr, Nga.

Maxsimovic còn chuẩn mực bị tụi nghề tiến đánh cạm chó sói.
Maxsimovic còn chuẩn bị quân nghề đả tròng chó sói. để kiểm kiểm tra Số lượng chó sói, chính tủ Nga và chính quyền địa phương ở vùng Siberia hỉ đặng khoản tiền thưởng là 400 USD biếu mỗi một con chó sói bị buộc. Ngoài ra, người săn nhằm lắm nhất cũng nhằm thừa nhận thêm một phần thưởng lớn khác.

Theo nhiếp ảnh gia James Morgan, người thực hiện cỗ ảnh này, Maxsimovic là thợ săn sói tài nhất xứ.
Theo nhiếp ảnh gia James Morgan, người thực hành cỗ hình nào là, Maxsimovic là thợ săn sói tài nhất vùng. Ngoài sử dụng tròng, những thợ săn đương sử dụng súng nhằm bắn tắt nghỉ chó sói.

Maxsimovic đồng người với hành ta là Yegor Dyachkovsky đang khiêng một con chó sói lỡ bị sụp tròng.
Maxsimovic đồng người cùng hành là Yegor Dyachkovsky còn khênh đơn con chó sói vừa bị thụp cạm. làng nhàng đơn con chó sói nâu nhiều dạng nhẹ tới 43 - 45kg.

Sau tã giết thịt con chó sói, hai người cùng tháo dỡ tròng và chuẩn mực bị mang nó lên chiếc xe cộ sạt tuyết.
Sau tã thịt con chó sói, hai người với toá bẫy và chuẩn bị đem y lên chiếc xe cộ sướt tuyết. họ bóc da và chuyển chúng tới xưởng ở Sakha Bult, Yakutsk, đương phần giết thịt phanh đưa thắp phai.

Yegor Dyachkovsky là người tương trợ Ion Maxsimovic trong mỗi chuyến săn chó sói.
Yegor Dyachkovsky là người hỗ trợ Ion Maxsimovic trong mỗi chuyến săn chó sói. Maxsimovic nói: "Anh ấy là một người tuồng ông vắng nói, mà đánh việc rất siêng năng".

Năm 2014, Maxsimovic thịt phanh 23 con chó sói,
Năm 2014, Maxsimovic thịt được 23 con chó sói, lắm hơn cạc thợ săn khác và hả choán được kinh qua thưởng trừng trị giá gần 4.600 USD với đơn chiếc xe cộ sạt tuyết.