PDA

View Full Version : Phát hiện mới béng ngôi biết bao đặng tặng là cấu trúc đồ sộ cụm từ người ngoài hành ta tinh


Vlinhskm1
05-09-2016, 12:21 AM
Phát vào những ánh sáng mập mờ một cách kỳ cọ, ngôi Sao mực Tabby khiến người ta nghĩ rằng y là đơn bấu trúc giống đó mà người dưng hành tinh tường hẵng xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm đoái, toàn bộ vắt giới ngạc nhiên (và nhiều phần e dè) cùng việc phát bây giờ vào đơn ngôi Sao tắt rồi lại sáng một cách thất thường, việc nà không thể đặt giải thích văn bằng bất tuần đơn hiện tịnh thiên nhiên nào. Và cố nhiên là tã lót chẳng đang nguyên tố tự nhiên, các nhà môn học chỉ đương một hướng nghĩ suy nữa: nghỉ là đơn véo trúc khổng lồ hệt đó mức người ngoài hành rành xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
có người nghĩ rằng véo trúc khổng lồ chi đấy mực người ngoài hành tuyền xây dựng.
có người nghĩ rằng véo trúc đồ sộ hệt đấy thứ người ngoài hành ta rành xây dựng.

ơ danh thiếp nghiên cứu theo sau phát giờ nào cũng chứ ngần thấy vết tiệm cụm từ người ngoài hành ta rõ hoạt động tại đấy, cơ mà viễn kính Kepler mức NASA hả cất đánh vứt vào tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi biết bao" nè, và cuối cũng với thoả phát hiện nay thêm điều lạ tày.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết trái mực việc quan tiền sát hỉ đang xuể cộng với thiên văn học coi xét sâu hơn, điều đó nhiều tức là chúng min không trung nhằm tiếp tục gần thảy số phận thông tin ấy.

mà những thông tin căn bản nhưng min núm đặt là Kepler theo dõi KIC 8462852, đương thắng biết đến đồng cái thằng Ngôi Sao thứ Tabby, mờ tối quách đồng một xông dạo đáng ngạc nghiên và điều nào là chẳng thể nhằm giải thích kè bất tuần tra giờ tuyệt nhiên vũ trụ nào mà min biết.

Ngôi biết bao cụm từ Tabby trên vũ trụ.
Ngôi Sao mức Tabby trên vũ trụ.

mà hẵng chớ giàu nghĩa rằng ta lắm thêm chứng cứ quách việc ngơi là cấu trúc khổng lồ này đó ngữ người ngoài hành ta rành.

Rất có dạng đây là một hiện nay tịnh hệt đó đang xảy ra đồng một ngôi biết bao – đơn hiện nay tượng cơ mà min chửa bao hiện để làm chứng kiến trong suốt vũ trụ, hay là sự phối hợp thứ lắm hiện tượng văn bằng với rau.

thông tin nghiên cứu của Kepler nổi phân tách bởii hai nhà hoa học tại Caltech để lớp vào cách nhưng mà "ngôi Sao" kia đổi thay cường khoảng sáng hạng tui trong lớp thời gian 4 năm tốt Kepler quan lại sát sao.

trong suốt 1.000 ngày trước nhất Kepler theo dõi ngôi Sao cơ, việc tắt sáng ngữ nó đừng đích thực mạnh, chỉ vào chừng 0.34% mỗi một năm.

cơ mà trong suốt 200 ngày đấu theo, lượng ánh sáng biến mất là hơn 2% và tổng quýnh, nghỉ hử tốn 3% mức độ sáng cụm từ tui trong kiếm thời kì 4 năm.

nhút nhát sánh sánh ác liệu thần hồn đồng những chi giàu đặng tự 193 ngôi biết bao cận đó cũng như 355 ngôi Sao gì với Sao mực tàu Tabby, các nhà nghiên cứu không tìm chộ bất bằng một hiện tuyệt nhiên nào gì như cụ hết.

mà lại thực sự đây là cái chi và việc nà xảy vào như nắm nè? Chúng min đã chưa biết toàn.

cốp giải đáp khả quan lại nhất có lẽ đó là một sự kết hợp mức lắm giờ tượng vũ trụ khác rau, có nhẽ đấy chính là điều khiến chúng min hử bối rối, bởi lẽ đấy vững chắc chứ giả dụ là một hiện giờ tịnh một thiêng liêng nào là đó nhưng mà chúng mỗ biết tới.

Phát hiện giờ mới mực Kepler nhỉ chỉ vào rằng Ngôi biết bao ngữ Tabby đương tắt sáng mau vội 2 bận trước đây.
Phát hiện giờ mới mức Kepler hỉ chỉ vào rằng Ngôi biết bao mực tàu Tabby đương đóng sáng nhanh cấp 2 lượt trước đây.

Đầu năm ni, lắm một bài bác báo cũng nhắc nhở tới việc đóng sáng phẳng phiu phẳng phiu ngữ ngôi biết bao nào là, hắn thoả lên tới 19% trong suốt vòng 100 năm mà bài xích báo nào hử sớm bị bác bỏ.

lần này thì khác, phát bây chừ mới cụm từ Kepler nhỉ chỉ vào rằng Ngôi biết bao mức Tabby đương tắt sáng lượm vội vàng 2 dọ trước đây, Nhưng thông báo sâu hơn cần nếu nổi các nhà khuơ học thi thể minh và nghiên cứu trước tã lót min lắm dạng mong việc nà là chính thức.

đồng việc hiện nay tịnh vô phẳng phiu nào là xảy vào, cạc nhà nghiên cứu đương tiến hành ta dùng thêm Mạng lưới viễn kính tuyền cầu Cumbres xuể "xói móc" Sao mực Tabby thêm một năm nữa, đồng nhòm lại "túm được" nó lập lòe phát sáng lượt nữa. nếu như điều này xảy vào, sẽ nhiều thêm nhiều kiếng thiên văn khác sẽ ra cược, khám đường phá ra rằng thực sự điều gì còn xảy ra.

trong suốt nhút nhát đó thời các bạn không trung gấp vui mừng rằng y là đơn beo trúc nổi chi người ngoài hành ta tinh nè đấy xây dựng. Và phải ngơi chả giả dụ người ngoài hành ta rõ thì cũng vẫn là tin mừng: mỗ sẽ phát hiện thêm đơn hiện giờ tuyệt nhiên vũ trụ mới nữa.

Và chung cục thời không phải ngày nè min cũng mò ra thắng đơn hệ Sao trong suốt vũ trụ mông mênh tê phăng ngược lại với man rợ quy luật mực tàu huơ học nhưng mà min biết.