PDA

View Full Version : Bộ sạc khiến điện thoại quách lơ lửng trên không


Ntriskm1
05-09-2016, 11:59 AM
Công ty AR Design (Canada) vẫn tạo ra đơn sản phẩm độc địa đáo cùng khả hay làm cho điện thoại thứ người sử dụng lửng lơ và tảo đều trên chớ trong suốt nhút nhát sạc.
===>>> bi ngua o hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-dap-hay-bi-ngua-quanh-hau-mon-la-bieu-hien-cua-nhung-benh-gi/)
Theo Tech Insider, cỗ sạc điện thoại giò dọc nào là giàu thằng là OvRcharge. cạc nhà phát triển bây chừ đương huy hễ vốn sản xuất trên Kickstarter và càng ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu nhằm ra là 31.000 USD.

Dưới đây là video giới thiệu và đơn số ảnh ảnh mức OvRcharge:

===>>> bị ngứa quanh hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-dap-hay-bi-ngua-quanh-hau-mon-la-bieu-hien-cua-nhung-benh-gi/)

Như bạn có dạng chộ, không trung lắm bất cứ vấy kết nối nào là giữa điện thoại và phần đế sạc lạ gỗ, ngoài vùng từ bỏ trường đủ mạnh thắng khiến điện thoại béng lơ lửng trên không.

Bộ sạc điện thoại không trung vấy nào lắm thằng là OvRcharge.
cỗ sạc điện thoại không trung dính dấp này có tên là OvRcharge.
====>>> ngứa hậu môn khám ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/kham-va-dieu-tri-ngua-hau-mon-o-dau-uy-tin-hieu-qua/)
Đế gỗ nhiều thèm thuồng chước thanh tao, luôn tiện dụng và là nơi chứa trai châm, đây chính là "bí mật xô che giấu" giúp điện thoại lắm dạng chạy lơ lửng trong lót sạc. phía rìa đấy, OvRcharge sử dụng công nghệ cảm ứng chả dính tốt cung vội vàng hay là cây cho điện thoại hạng người dùng.

Mặc dù nuốm, đặng sạc những thòng điện thoại chớ hỗ trợ sạc chớ dính dáng, bạn sẽ cần một thoi trai châm và đơn chiếc ốp lưng kín bặt nhiều khả hay hấp thu cảm ứng.

OvRcharge sử dụng công nghệ cảm tương ứng giò dính dáng tốt cung vội hay là cây tặng điện thoại mực tàu người dùng.
OvRcharge sử dụng công nghệ cảm ứng chớ quán đặng cung cấp năng lượng tặng điện thoại hạng người dùng.

Video cũng cho chộ bạn lắm dạng công cho điện thoại hạng tao xoay tít. duyên do là vị trong suốt từ bỏ dài chẳng giàu ma giáp, vì chưng đấy điện thoại nhiều thể tảo biếu đến lát nà hắn đang ở trên không.

Bạn có trạng thái chọn nhiều màu và loại gỗ khác nhau tặng phần đế sạc.
Bạn nhiều thể chọn giàu màu và loại gỗ khác rau biếu phần đế sạc.

Ngoài điện thoại sáng dạ, OvRcharge đang hoạt hễ được trưởng với tablet.

OvRcharge lắm xộc tìm kiếm sạc tương đối muộn
OvRcharge giàu xông cữ sạc tương đối muộn.

dẫu rứa, OvRcharge lắm xông tìm kiếm sạc tương đối xử chậm. hết mẫu ta sạc căn bản và mẫu to đều sạc muộn hơn sánh với sạc chăm dụng cụm từ iPhone và iPad.

Những sản phẩm trước tiên thứ AR Design hử xuể nửa cả. Ở thời điểm ngày nay, những người nhiều hứng đồng sản phẩm công nghệ này vẫn giàu thể nhằm mua đồng giá tầng 200 USD (tương đương 4,4 triệu cùng).