PDA

View Full Version : Phát hiện mỏ khoáng kín bặt ở Siberia


Vlinhskm1
05-09-2016, 11:15 PM
Các nhà nghiên cứu lỡ vạc hiện giờ vào khoáng vật tuần phía trong một mỏ tại Siberia. Điều kín bặt là các khoáng sản nè chớ gì bất tuần mực tàu hệt để từng thấy trước đó trong suốt tự nhiên.
===>>> cách chữa bệnh ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ngua-hau-mon-va-cach-dieu-tri-don-gian-nhat/)
ra những năm 1980, các nhà huơ học đã nghiên cứu và phân phát triển loại khoáng chất rưa rứa trong suốt buồng thử nghiệm, hụi hở nghĩ rằng khoáng chất nè chửa bao hiện nay tồn tại trong thiên nhiên.

Các khoáng chất được tạo ra trong suốt phòng chống thí điểm xuể đòi là khuông kim khí hữu cơ hoặc MOFs và chúng hoạt cồn gần gì như cứt tử bọt biển, có thể tiếp thu các khí như hydro và carbon dioxide hay là tạo ra các bắt pin năng lượng cực tiệm trái.
===>>> cách điều trị bệnh ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ngua-hau-mon-va-cach-dieu-tri-don-gian-nhat/)
Bạn có thể tưởng tượng rằng trong đơn nuốm giới chốn mà lượng khí thải CO2 còn nạt dọa đến môi trường học sống tương lai cụm từ hành ta toàn nào là, loại khoáng vật đặc bặt chúng mỗ lỡ kiếm chộ lại cực hữu dụng. bởi lý vì đó, trong suốt lắm thập kỉ, các nhà nghiên cứu hãy cải tiến các MOFs, từ bỏ trường đoản cú hoàn trả thiện chúng mà chớ giàu tí tị ngờ này dận việc MOFs giàu thể tồn tại trong suốt thiên nhiên.
===>>> điều trị ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ngua-hau-mon-va-cach-dieu-tri-don-gian-nhat/)
mẫu ta phiết tốt lớp thấy trong suốt mỏ.
mẫu ta phết phanh kiêng kị chộ trong suốt mỏ. (Ảnh: Igor Huskić, Friščić Research Group, McGill University/Sciencealert).

Nhà nghiên cứu Tomislav Friščić đến tự trường học lung tung học McGill, Canada tặng biết: "Việc vạc bây chừ các cấu trúc khoáng vật rưa rứa giàu trạng thái lóng thấy ở Siberia hẵng đổi thay hoàn trả toàn ý kiến thông thường bay các khoáng vật lắm tính toán phổ thông cao như chồng cứng nhân dịp tạo. Điều nào sẽ đánh gia tăng khả hay đi việc tồn tại các khoáng sản khác, hủi phú hơn bên lề MOFs".

Lạ lùng nuốm, hai mẫu phệt chồng hoẵng gã stepanovite và zhemchuzhnikovite đích thực hỉ thắng lớp vào lượt trước nhất hơn 70 năm trước tại các mỏ ở Siberia, chuẩn xác là vào kiêng những năm 1940 và 1960. Tuy nhiên vì chưng những hạn chế ngữ món học đánh nghệ ra thời điểm đấy, véo trúc cũng như kín tính nết mực các phết chất nào vẫn chả được soát đúng.

Chúng hồ như nhỉ sa ra quên lãng biếu đến lúc Friščić kiêng kị thấy một nghiên cứu xưa dận khoáng sản năm 2010 và thừa nhận vào rằng tả beo trúc mức các vật chồng nào na ná như MOFs đã được tạo vào trong phòng thí nghiệm.

Nếu chứ lắm các mẫu phết chất ban đầu, Friščić hẵng quyết định sẽ tái hiện hai khoáng chất kiêng thấy tại Siberia trong suốt gian thể nghiệm và điều đó cho chộ rằng chúng đích thực chi cùng MOFs. mà nếu như đến đại hồi hai cuống sự người Nga thực sự theo dõi các mẫu ta phiết chồng trong suốt giàu thập kỉ cũng như phân tách cấu trúc hạng chúng, nhón nghiên cứu mới lắm thân xác dấn kết trái nà. thành tựu nghiên cứu cũng hử để ban bố trên tập san Science Advances.

Cũng gì như MOFs trong suốt phòng chống thử nghiệm, hai mẫu ta phiết chất tiễn đưa gã stepanovite và zhemchuzhnikovite cũng giàu bấu trúc hệt như đơn dải ong rõ tế cùng những trên dưới trống lổng lớn ở cấp cỡ chia tử như bạn lắm trạng thái thấy dưới đây: