PDA

View Full Version : Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử luỵ Âu


Vlinhskm1
06-09-2016, 03:51 PM
Tại biết bao một tổ chức được trang bị máy móc, tiến đánh nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một tiến đánh việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau dận tìm vố trả lời.
===>>> chữa bệnh rò hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/tu-van-chua-benh-ro-hau-mon-o-dau-la-tot-nhat/)
Năm năm ni, Tổ chức Nghiên cứu vốn dĩ tử ngọc trai Âu (CERN) đã duy trì một trọng tâm có thằng CERN Animal Shelter for Computer Mice. trọng điểm này có một công việc cực kỳ đặc biệt, chẳng có ở bất cứ chỗ nào trên thế giới đó là nuôi chuột máy tính.

Những chú chuột máy tính ở đây mừng đùa trong suốt cỏ khô, được tọng, được uống, được chơi và thậm chí còn được sợ hãi hồi một chú mèo vô tình ghé thăm.

Ban đầu đây chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư nhằm đỡ cao nhận thức về bảo mật của các viên chức...
Ban đầu đây chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư nhằm nâng cao nhận thức về bảo mật của các viên chức...
===>>> cách điều trị rò hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/tu-van-chua-benh-ro-hau-mon-o-dau-la-tot-nhat/)
Tại biết bao CERN lại làm như vậy? Stefan Lueders, một viên chức bảo mật máy tính tại CERN, sẽ biếu chúng ta vố trả lời.

Theo Lueders, ban đầu đây chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư nhằm đỡ cao nhận thức về bảo mật của các nhân viên làm việc ở CERN. Các nhân viên được khuyến cáo đừng nên nhấp chuột vào các liên kết bị ngờ là chứa phần mềm độc hại hoặc các mối doạ dọa khác mà CERN và bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào khác đều ngại ngại.

"Nếu quan lại sát vấn đề bảo mật máy tính bạn sẽ thấy điều nguy hiểm nhất là người dùng hay nhấp vào những liên kết ngẫu nhiên", Lueders giải thích. "Tất cả mọi liên kết đều được tô màu xanh và bạn chẳng biết nhấp vào mình sẽ nhận lại cái gì".

CERN nhấn mạnh rằng mọi người nên dừng lại, suy nghĩ trước lúc nhấp vào liên kết.
CERN nhấn mạnh rằng mọi người do vậy dừng lại, suy nghĩ trước tã nhấp vào liên kết.
===>>>> cách chữa bệnh rò hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/tu-van-chua-benh-ro-hau-mon-o-dau-la-tot-nhat/)
trong cảnh báo của mình, CERN nhấn mạnh rằng mọi người thành thử dừng lại, suy nghĩ trước nhút nhát nhấp vào liên kết. Và để tránh việc nhấp nhầm, CERN đề nghị tất cả viên chức tháo chuột khỏi máy tính và đưa tới CERN Animal Shelter for Computer Mice.

Lueders cho rằng việc gõ một địa chỉ trang web an toàn hơn nhiều sánh với việc nhấp vào một liên kết. Và CERN chớ hề muốn nhân viên của họ từ bỏ hoàn toàn con chuột bởi đó chỉ là trò đùa Cá tháng Tư. vắt là tự đấy, người ta thắt đầu tặng chăn thả chuột như nắm nà.

Chỉ vào một lồng chuột máy tính với đầy đủ rơm, thức háp và nước Lueders nói: "Chúng uống rất ít nước và nước bị hết chủ yếu bởi vì trớt hơi".

trong suốt năm 2012, thảm họa đã xảy ra với trọng tâm. Một cơn gió lớn đã làm đổ chiếc lượng và phá hủy lồng nuôi chuột. tuy rằng nhiên, theo đội ngũ bảo vệ, tất cả số chuột máy tính đều sống sót và được trả lại tặng chủ nhân. Và trọng điểm tạm thời bị đóng cửa.

Lồng nuôi chuột máy tính.
Lồng nuôi chuột máy tính nết.

Sau đó, trung tâm được mở trở lại và trở thành địa điểm thăm quan lại tặng khách. Những chú chuột trong lồng chủ yếu tự siêng sóc bản cơ thể. Chúng là những chú chuột già, thuộc thế hệ cũ và theo Lueders không có loài chuột không quy hàng trong lồng. thỉnh thoảng CERN phải sắm thêm những chiếc lồng mới cho những chú chuột được mọi người quyên góp biếu dự án.

Lueders phân sẻ rằng tặng tới nay chiến dịch của họ đã đưa tiễn lại kết quả tốt dù chưa được hoàn hảo.