PDA

View Full Version : NHỮNG QUÁN ỐC NGON Ở QUẬN GÒ VẤP


hoagnchox
22-09-2016, 06:23 PM
Ốc là món ăn vặt đã trở nên quen thuộc của giới trẻ Sài Thành đam mê ẩm thực. Những quán ốc nổi tiếng ngon và giá sinh viên hầu như tập trung ở địa bàn quận 4. Còn các bạn trẻ ở xa hơn như Gò Vấp chẳng hạn, họ có thể thưởng thức các món ốc và hải sản ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài tổng hợp sau đây.
http://subibo.com/wp-content/uploads/2015/10/quan-oc-noi-tieng-go-vap.jpg (http://subibo.com/wp-content/uploads/2015/10/quan-oc-noi-tieng-go-vap.jpg)
>> Xem thêm: Đặt hàng bún đậu cô khàn (https://www.deliverynow.vn/ho-chi-minh/bun-dau-co-khan) giao tận nơi

Thưởng thức trà sữa randb điện biên phủ (https://www.deliverynow.vn/ho-chi-minh/tra-sua-randb-dien-bien-phu) cùng bạn bè

Quán ốc Bống

Quán ốc Bống nằm trong con hẻm nhà thờ Hòa Bình, đường Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, bán từ khoảng 2h chiều đến tận 10h đêm. Quán hoạt động cũng gần 7 năm nay, chuyên bán nhiều loại ốc chế biến mới lạ cũng như một số món ăn vặt, ăn chơi với giá bình dân. Quán có chỗ ngồi thoải mái nên được nhiều bạn trẻ tìm đến để vừa ăn vừa “chém gió”.

>> Có thể bạn quan tâm: Các quán ăn hàn quốc ở đà nẵng (https://www.foody.vn/bai-viet/dntop-cac-quan-an-han-quoc-duoc-long-teen-da-nang-824)bạn nên thử qua

Mỗi món ốc được chế biến thành rất nhiều kiểu: cháy tỏi, xào sa tế, nướng mọi, rang muối ớt, rang bơ đậu phộng, nướng phô mai… tạo khẩu vị ngon miệng cho thực khách. Nhưng tốt nhất nên gọi món nướng riêng, xào riêng để thức ăn được làm nhanh hơn.

Ốc Vui Vẻ

Nhắc đến quán ốc ngon rẻ tại Gò Vấp, người sành ăn không thể bỏ sót quán Ốc Vui Vẻ, nghe cái tên giống một quán ở Q.7. Quán nằm trong hẻm ngay cạnh công viên Làng Hoa (đường Lê Văn Thọ), đầu hẻm là siêu thị. Quán hoạt động từ 3h chiều đến tối khuya, tầm 5- 6h là đông nhất

Với giá chỉ từ 20k/dĩa với khá nhiều món ốc lạ: Ốc xào kiểu Đà Nẵng (có gỏi đu đủ ăn kèm), ốc muôn nướng mắm cay, sò huyết tỏi bắp, ốc mỡ xào me… Đặc biệt, được lòng thực khách còn phải kể đến món ốc móng tay, rất tươi – ngọt thịt.

Ốc Ngon Sài Gòn

Quán đóng đô tại địa chỉ 218 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp tuy không rộng lắm nhưng các món ăn nấu rất ngon và sạch. Thực đơn gồm các món ốc, tôm, cua… giá chỉ từ 25K. Quán nhỏ nên không có bãi giữ xe riêng, ngồi bàn nào dựng xe trước bàn đó. Nhân viên ở đây phục vụ tận tình và chiều khách, nhiều lúc bà chủ còn ra nhờ khách nhận xét món ăn. Theo nhận xét từ nhiều khách thì các món ốc ở đây rất vừa miệng, ăn no mà giá cả rất vừa túi tiền.

Ốc Nguyên 2

Quán ở địa chỉ 509 Quang Trung, nổi tiếng vì có nhiều món ốc ngon và không gian rộng rãi. Cách phục vụ của nhân viên thì nhiệt tình, từ nhân viên giữ xe đến phục vụ đều hoạt bát và vui vẻ. Thực đơn ở đây được in thành menu khá là đa dạng cho bạn dễ lựa chọn theo sở thích, đặc biệt các món hải sản rất tươi ngon. Giá cả cũng bình dân, phù hợp với những bạn học sinh sinh viên.