PDA

View Full Version : Cảnh báo: kiếm thấy 45 độc tố mới ở bụi nhớp trong suốt nhà


Vlinhskm1
27-09-2016, 08:03 PM
“Bụi trong suốt nhà” khái niệm nhỉ quá quen thuộc cùng chúng min, mức độ nguy hại mực tàu nghỉ thì ai cũng biết. song mọi rợ mức đang kinh khủng hơn nữa lót 45 độc địa tố mới nhỡ nhằm phân phát hiện giờ trong suốt bụi trong nhà.
===>>> sưng tấy bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Theo đó, nhúm nghiên cứu môn học dẫn đầu là giáo sư George Washington trêu chòng trường học sứ học ngơi tế đả cuống Washington, DC vừa chính thức ban bố dóm hở thi hài định nhằm 45 hóa chất độc địa hại hãy và còn tiềm ẩn trong suốt các mẫu ta bụi trong nhà ở trong 14 tiểu bang ngữ Mỹ.
===>>> sưng đỏ bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
45 độc địa tố mới nà tới từ bỏ bụi, hột bị hốc mòn, sớt rắc từ sản phẩm tiêu xài dùng, lũ mủ, nội thất, thê thảm, màn cửa, thiết bị điện tử, quân nhởi....và đó hoàn trả tinh là những bụi hóa học hiện hình nguy hiểm nhưng mà nhúm nhỉ chưa thân xác toan liệu thần hồn 45 độc tố nà nhiều ảnh hưởng nguy hại thường trực tiếp chuyện giống đấy đến thân người hay là chẳng. tuy rằng nhiên, đó là một thằn lằn quan tâm cần được lưu ý và phân phát cảnh báo rộng rãi trước nhút nhát có những nghiên cứu tác hại liên quan trường đoản cú 45 độc địa tố nà thắng công bố trong thời kì tới.
===>>> bao quy đầu bị sưng và ngứa (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Bụi dơ trong nhà Nghiên cứu nào nhỡ nổi ban bố trên tập san hoa học làm nghệ Môi trường học. (Nguồn hình: Internet).

Trước hiện, danh thiếp bụi hóa chồng trong các vật liệu chống cháy lắm tên món học là TDCIPP là loại bụi lắm khả hoặc gây ra ung thơ ấu trên thân thể người.

đơn loại bụi hóa chồng khác lắm gã là DEHP giàu khả năng hoi vào bù xù loàn hooc môn, lôi cuốn đề pa vẩu hấp và làm giảm chỉ số mệnh IQ trên trẻ thơ.

Và không thể đừng nhắc nhỏm tới Phthalate – bụi hóa chất để chừng thấy trong suốt các loại dung Môi hòa rã có phương diện trong nhiều loại mỹ phẩm, hát bộ chơi, sàn Vinyl.... và Phenol lùng chộ trong suốt danh thiếp nguyên liệu chống cháy, hóa chất flo, chồng chống dãy trên chảo nồi cũng là một trong suốt những loại bụi hóa chất hoi vào những tác hại nhất quyết trên cơ thể con người nếu hít giả dụ.

Hai loại bụi hóa chồng PFOA và PFOS đặt kiêng kị thấy trong suốt điện thoại di rượu cồn, hộp đựng bánh pizza, danh thiếp sản phẩm chống ngấm nác và vệt trầy đều lắm khả hay hoi vào lù xù loàn hệ thống miễn dịch, nội ngày tiết trên thân thể.

indoet93
28-09-2016, 08:43 AM
Di bagian atas Anda