PDA

View Full Version : Tìm thấy hóa thạch trâu nước cổ bừa để mạng danh "máy suýt bụi"


Vlinhskm1
28-09-2016, 09:44 AM
Các nhà khoa học mới tìm thấy hóa thạch của loài mà hã sống cách đây khoảng 23 triệu năm đã từng sử dụng chiếc mõm đặc biệt như cái máy hút bụi.
===>>> bị ngứa ở đầu dương vật là bệnh gì (http://chuayeusinhly.org/duong-vat-bi-ngua-sung-noi-mun-va-co-mui-hoi-la-benh-gi/)
Hóa thạch được phát hiện ở đảo Aleutian, Unalaska cho thấy loài trâu nước này có mõm và răng rất dài, sống cách đây khoảng 23 triệu năm. Các nhà khoa học đặt tên cho loài này là Ounalashkastylus tomidai. Nó có tức thị loài động vật nửa ở biển có hàm răng hình trụ và ăn rau cỏ.

Hà mã Ounalashkastylus tomidai được ví như máy hút bụi cổ đại.
trâu nước Ounalashkastylus tomidai được ví như máy hút bụi cổ đại.
===>>> dương vật bị sưng đỏ và ngứa (http://chuayeusinhly.org/duong-vat-bi-ngua-sung-noi-mun-va-co-mui-hoi-la-benh-gi/)
trâu nước Ounalashkastylus tomidai có cấu trúc răng nanh hình trụ, nằm ngang thay vì lên hay xuống giống như trâu nước ngày nay.

Theo giáo sư Louis Jacobs, nhà cổ sinh vật học ở Đại học Southern Methodist, bang Texas, Mỹ, sau khi thức ăn vào trong miệng, động vật này sẽ tận dụng những chiếc răng ở hàm dưới và phần cơ chắc khỏe ở hàm trên để nghiền nát thức ăn trước khi nuốt vào bụng. Với khoang phổi lớn chúng có khả năng hút thức ăn giống máy hút bụi.

Hơn nữa ông Louis Jacobs cho biết cấu trúc răng và hàm khác lạ của loài động vật có vú này chứng tỏ chúng là loài ăn thực vật. thành thử, các nhà khoa học gọi chúng là những máy hút bụi cổ đại.
===>>> da bao quy đầu nổi mụn trắng (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)
Ông nói: "Chúng là loài động vật biển có vú nhưng không phải hoàn toàn ở biển". Thức ăn cốt từ thảm thực vật gần bờ như tảo biển, cỏ biển nên việc tiêu hóa cũng khá dễ dàng.

traitimbenle74583
29-09-2016, 01:38 PM
Xe Tải Nhỏ (http://dfsk.vn/) DFSK V21 được Công ty Khang Thịnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

- Những chiếc Xe Tải Nhẹ (http://dfsk.vn/) này được trang bị với công suất 1.300 cc động cơ lên ​​đến 82 mã lực và mô-men xoắn tối đa 102 Nm. V2 đặc biệt so với phiên bản ban đầu với tay lái trợ lực.

- Đồng hồ đo kỹ thuật số phát sáng bên trong cabin rộng rãi và thoáng mát hơn.

- Cabin rộng rãi thoải mái, được trang bị điều hoà. Hệ thống âm thanh USB, Xe được thiết kế lưới tản nhiệt hiện đại, mạnh mẽ.

- Kích thước bánh xe lớn hơn 14R / 175 cùng đèn pha lớn giúp cải thiện tầm nhìn trong đêm khi lái xe.

http://dongfeng.com.vn/files/editor/images/xe%20tai%20nho%20dfsk%20v21.jpg

- Xe Tai Nho (http://dfsk.vn/) DFSK V21 có thiết kế phù hợp, với một cổng sau kéo dài hơn so với phiên bản trước đó, với chiều dài 2,7m và 2,9m và chiều rộng 1,54m. Thêm khoảng trống để có thể sử dụng nhiều hơn. Chiếc xe với thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng di chuyển trong thành phố. Khung xe dày hơn và nằm trong thùng máy để phòng chống bị sốc.

- Toàn bộ hệ thống được cung cấp bởi hai nhiên liệu dầu và khí LPG. Tiết kiệm nhiên liệu. Thời hạn bảo hành xe lên đến đến ba năm hoặc 50.000 km.

http://dongfeng.com.vn/files/products/xe-tai-nhe-dfks-v21_33.jpg

http://dongfeng.com.vn/files/products/xe-tai-nhe-v21-dfsk_33.jpg

Kính mời quý khách hàng có nhu cầu xem và mua xe hãy qua Showroom của chúng tôi để được xem xe, tư vấn, mua xe với giá rẻ nhất và hưởng những chính sách, dịch vụ ưu đãi tốt nhất của Khang Thịnh.

Đ/C Showroom: Lô 1+2 GD2 KCN Ngọc Hồi - Km 14 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Hotline: (Mr.Thắng) 090 296 5555 - 098 232 6989 (Mr.Hùng)