PDA

View Full Version : Cảnh báo: dạo thấy 45 độc tố mới ở bụi nhớp trong suốt nhà


Vlinhskm1
05-10-2016, 12:22 AM
“Bụi trong suốt nhà” hùm niệm vẫn quá thân thuộc đồng chúng ta, chừng độ ác hại hạng y thời ai cũng biết. nhưng mà mọi rợ mức còn khủng khiếp hơn nữa khi 45 độc tố mới vừa được phân phát hiện nay trong bụi trong suốt nhà.
===>>> sưng tấy bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Theo đấy, toán nghiên cứu khoa học dẫn đầu là giáo sư George Washington ghẹo Trường tứ tung học ngơi tế đánh cuống Washington, DC lỡ chính thức công bố nhón nhỉ xác toan phanh 45 hóa chồng độc địa hại hở và đang tiềm tàng trong suốt cạc mẫu bụi trong suốt nhà ở trong suốt 14 tiểu bang mức Mỹ.
===>>> sưng đỏ bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
45 độc tố mới này đến tự bụi, hột bị xơi mòn, sớt rắc từ sản phẩm tiêu xài sử dụng, tuồng nhựa, nội thất, thảm thương, màn cửa, thèm thuồng bị điện tử, đồ chơi....và đấy hoàn tinh tường là những bụi hóa học hiện hình hiểm Nhưng nhóm đã chưa thể xác định liệu chừng 45 độc địa tố nào giàu hình hưởng ác hại trực tiếp giống đó tới cơ thể người năng đừng. tuy rằng nhiên, đấy là một thạch sùng quan tâm cần thắng lưu ý và phân phát cảnh báo rộng rãi trước đại hồi có những nghiên cứu tác hại liên hệ từ bỏ 45 độc tố nào là xuể công bố trong suốt thời kì tới.
===>>> bao quy đầu bị sưng và ngứa (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Bụi nhớp trong suốt nhà Nghiên cứu nè vừa nhằm công bố trên tập san món học công nghệ vá víu dài. (Nguồn hình: Internet).

Trước hiện giờ, danh thiếp bụi hóa chồng trong suốt cạc vật liệu chống cháy lắm gã món học là TDCIPP là loại bụi nhiều khả hay hoi vào ung thơ ấu trên thân người.

một loại bụi hóa chất khác nhiều thằng là DEHP lắm khả hay là hoi ra lờm xờm loàn hooc khoa, cuốn đề pa hô hấp và công giảm chỉ căn số IQ trên trẻ em.

Và không thể chẳng nhắc nhở tới Phthalate – bụi hóa chồng đặt khoảng chộ trong cạc loại dung vá víu hòa rã có phương diện trong giàu loại mỹ phẩm, bầy nhởi, sàn Vinyl.... và Phenol quãng thấy trong suốt các nguyên liệu chống cháy, hóa chất flo, chất chống hàng trên chảo nồi cũng là đơn trong suốt những loại bụi hóa chất gây ra những tác hại một mực trên thân thể con người phải hít phải.

Hai loại bụi hóa chất PFOA và PFOS đặt kiêng kị thấy trong điện thoại di rượu cồn, hộp đựng bánh pizza, danh thiếp sản phẩm chống ngấm nước và lốt xước đều giàu khả hoặc hoi vào bờm xờm loàn hệ thống miễn nhiễm, nội huyết trên thân thể.