PDA

View Full Version : Arsenal đã nhoi lên với 6 thắng lợi ở ngoại hạng anh


cafeci1205
17-10-2016, 11:24 AM
Xem Ngoại Hạng Anh Miễn Phí --Arsenal đã vươn lên với 6 chiến thắng gần nhất ở siêu hạng Anh, cộng thêm sự chững lại của Man City đã giúp cho cuộc đua quán quân ở giải đấu này trở thành nóng bỏng hơn rất nhiều.
Trước khi trác tuyệt Anh 2016/17 khởi tranh, Arsenal không được đánh giá quá cao trong cuộc đua vô địch.
Click xem ngay: Xem Ngoại Hạng Anh Miễn Phí (https://youtu.be/yauzXviWkKQ)


Các nhà cái xếp Pháo thủ là ứng cử viên thứ 4 cho ngôi vương, sau 2 đội bóng thành Manchester và Chelsea. Mọi việc càng tối. < sáng dạ hơn với Arsenal sau 2 vòng đấu đầu tiên. Họ chỉ có được 1 điểm, thua Liverpool trên sân nhà và hòa 0-0 trước Leicester. Thế nhưng, khi phương án thử nghiệm đầy táo bạo cho Alexis Sanchez đá tiền đạo cắm bắt đầu phát huy được tác dụng, Arsenal đã trở thành đáng sợ. Sanchez khai hỏa tại siêu việt Anh mùa này ở trận gặp Watford vòng 3, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần mang về 3 điểm trước hết cho Arsenal. Tiếp đó, anh đóng góp thêm 3 bàn, 2 kiến tạo, giúp Arsenal toàn thắng 6 trận gần nhất ở trác tuyệt Anh. Ngoài Sanchez, hàng công Arsenal có niềm hy vọng khác mang tên Walcott. Cầu thủ người Anh đang tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Walcott đã lấy được sự tự tin sau nhiều năm ngụp lặn với cái mác “thần đồng”, cải thiện được kỹ năng dứt điểm, cộng thêm tốc độ vốn dĩ đã là điểm mạnh, tất cả những yếu tố đó đã giúp anh có phong độ tuyệt vời. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Walcott ghi tới 6 bàn, kiến tạo 1 lần. Đó là con số "khủng" đối với một cầu thủ chạy cánh.



http://img.f10.bdpcdn.net/Assets/Media/2016/10/16/60/cott22.jpg



Walcott đang có những chuỗi ngày đẹp nhất trong sự nghiệpBên cạnh hàng công xuất sắc, Arsenal cũng đã phần nào cải thiện được hàng phòng vệ lỏng lẻo của mình. Họ đã thủng lưới 9 bàn ở trác việt Anh mùa này, thành tích xếp thứ 7 ở giải đấu, ngang bằng với cả những Crystal Palace hay Burnley. Nhưng đáng chú ý, 5 trong số 9 bàn thua đó đến từ 3 vòng đầu, khi Arsenal chưa có được sự phục vụ của Shkodran Mustafi. Kể từ lúc Mustafi thi đấu, Arsenal chỉ lọt lưới thêm 4 bàn sau 5 trận ở siêu việt Anh. Sự kiên cường trong phòng thủ của Pháo thủ phần nào đã được thể hiện trong trận đấu với Swansea. Mặc dù thi đấu thiếu người từ phút 70 do thẻ đỏ của Granit Xhaka, Arsenal vẫn chống đỡ được các đợt tấn công của Swansea, bảo toàn trọn vẹn 3 điểm. Thành quả đó cũng giúp Arsenal là đội duy nhất có số trận thắng lớn hơn trận thua trong những lần thi đấu thiếu người ở siêu đẳng Anh (30 trận thắng, 24 trận thua). http://img.f10.bdpcdn.net/Assets/Media/2016/10/16/60/arsenal1.jpgArsenal vẫn bảo toàn được chiến thắng dù thi đấu thiếu ngườiVới những điểm yếu đã được cải thiện, Arsenal đã bỏ lại khởi đầu chậm chạp, băng băng tiến về phía trước với 6 trận thắng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Giờ đây, Pháo thủ đã có được 19 điểm, ngang bằng với Man City. Đội bóng của Pep Guardiola đã có dấu hiệu chững lại ở 2 vòng gần đây, thua Tottenham và hòa Everton. Sự vươn lên của Arsenal giúp tốp đầu trác tuyệt Anh trở thành nóng bỏng hơn bao giờ hết. Man City và Arsenal đứng đầu với cùng 19 điểm, Tottenham xếp thứ 3 cũng chỉ kém hơn 1 điểm. Liverpool là đội bóng khác cũng có thể đạt 19 điểm sau vòng 8 (nếu họ chiến thắng trước M.U). Chelsea cũng đang lầm lũi trở lại với 2 thắng lợi gần nhất khi HLV Antonio Conte quyết định áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ. Chelsea chỉ còn cách vị trí đầu bảng 3 điểm và cuộc đua vô địch vẫn chưa thể gạch tên họ.