PDA

View Full Version : Xe tải Thái Lan mui bạtchất lượng cao, giá rẻ;


xedapdien956
30-10-2016, 07:19 AM
Hiện các sản phẩm xe tải Thái Lan (http://dfsk.vn/xe-tai-nho-thai-lan-dfsk-k01h-6.htm) có đủ các mẫu mã xe tải thùng lửng, xe tải thùng khung mui, mui bạt và xe tải thùng kín. Đ/C Showroom: Lô 1+2 GD2 KCN Ngọc Hồi - Km 14 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; Hotline: (Mr.Thắng) 090 296 5555 - 098 232 6989 (Mr.Hùng) Website: $Link$
http://dfsk.vn/files/products/v21-sau_40.jpghttp://dfsk.vn/files/editor/images/xe-tai-thung-kin-dfsk-v21.JPG
Hiện các sản phẩm xe tải Thái Lan (http://dfsk.vn/xe-tai-nho-thai-lan-dfsk-k01h-6.htm) có đủ các mẫu mã xe tải thùng lửng, xe tải thùng khung mui, mui bạt và xe tải thùng kín.

Xe tải nhẹ Thái Lan DFSK có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thiết kế mới, có kết cấu kiên cố, được trang bị động cơ với tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất, chất liệu hoàn hảo. Kết cấu này cũng cho phép đạt được những hiệu quả tức thì khi tăng tốc.

Xe tải nhỏ Thái Lan DFSK (http://dfsk.vn/xe-tai-nho-dfsk-v21-1.htm) được ứng dụng các công nghệ mới nhất, động cơ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp,điều kiện tiêu chuẩn khí thải Euro II. Đây cũng là ưu điểm mà ít dòng xe cùng phân khối động cơ có được.

Xe tải nhẹ DFSK NK Nguyên chiếc Thái Lan (http://dfsk.vn/xe-tai-nhe-thai-lan-dfsk-k01-5.htm) hiện nay đã được nhập khẩu về tới Showroom của Công ty Ô Tô Khang Thịnh.
Kính mời quý khách hàng có nhu cầu xem và mua xe hãy qua Showroom của chúng tôi để được xem xe, tư vấn, mua xe với giá rẻ nhất và hưởng những chính sách, dịch vụ ưu đãi tốt nhất của Khang Thịnh.