PDA

View Full Version : Máy thủy Yanmar với chi phí vận hành thấp,


cafe3000
09-11-2016, 09:49 PM
May thuy Yanmar (http://www.daia.com.vn/uu-diem-khi-su-dung-dong-co-thuy-yanmar/) với chi phí vận hành thấp,

– Máy thủy Yanmar là một trong số động cơ thủy số 1 thế giới cho tàu cá có hiệu suất cao,bền bỉ, dễ dàng vận hành, sửa chữa, bảo trì. Tuổi thọ sản phẩm cao, tiết kiệm nhiên liệu chi phí vận hành thấp, hiệu quả trên chuyến biển tăng cao.

– Đội ngũ kinh doanh năng động và kỹ sư lành nghề được đào tạo trong và ngoài nước (Thiết kế, lắp đặt – Sửa chữa – Bảo trì) chúng tôi siêu coi trọng chất lượng sản phẩm – dịch vụ, không chạy theo lợi nhuận mà quên đi lợi ích của người mua, sở hữu đạo đức trong kinh doanh, sử dụng rộng rãi tới dịch vụ sau bán hàng, chủ động trong việc lắp đặt sửa chữa bảo trì. Chất lượng hàng hóa ổn định, có đầy chứng chỉ đăng kiểm cũng như chứng chỉ chất lượng của nhà sản xuất Yanmar .

– Công bố khởi thủy hàng hóa rõ ràng – minh bạch.

– Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt

– Các cam kết sau bán hàng đều thực hiện đúng chuẩn mực

– doanh nghiệp chúng tôi là đại lý chính thức phân phối động cơ thủy Yanmar phải khách hàng an tâm, tuyệt đối không bị lầm khi mua hàng.

Chúng tôi luôn đặt mình vào vai trò là khách hàng khi cung cấp hàng hóa và dịch vụ.

Thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi luôn hướng theo phương châm “Chất lượng, hiệu quả, phát triển”. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui phục vụ của chúng tôi. Bán hàng bằng lương tâm của người khiến kinh doanh chân chính