PDA

View Full Version : Mua căn hộ Vinhomes Royal City nhận TV 4K


rongdaiduongdotcom
12-11-2016, 12:51 PM
Mua căn hộ Vinhomes Royal City nhận TV 4K

I. Mở bán căn hộ Vinhomes Royal City R4

Mua căn hộ Vinhomes Central Park hưởng ưu đãi đặc biệt từ TechcombankKhách hàng sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc và miễn phí tổn trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng. Lãnh đạo Vinhomes trao sổ đỏ cho cư dânHàng trăm GCN của căn hộ Vinhomes Times City và hàng chục GCN của biệt thự Vinhomes Riverside đã được nhà hàng Vinhomes trao trực tiếp đến khách hàng. Tổng hợp các báo cáo từ thị trường bất động sản cho thấy, trong tháng 10 vừa qua, trên thị trường Hà Nội đã có khoảng 1. Tiến độ thi công nhanh chóngToàn bộ 4 tòa N01, N02, N03 và HH1 của dự án New Horizon City đã cất nóc trong tháng 5/2016 và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Mời tham khảo thêm vinhomes Golden River (http://www.canho-centrosagarden.org/sieu-pham-vinhomes-golden-river-dang-hut-khach-voi-5-diem-vang-vinhomes-golden-river-bason-quan-1/) thần thánh

Dự án sẽ là một trong những “át chủ bài” của Tập đoàn Vingroup trong năm nay. Hàng loạt khách sạn được khai trương thương hiệu Mường ThanhTrong khi đó, thương hiệu khách sạn Mường Thanh liên tiếp khai trương, trở thành “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” với một hệ thống gồm 30 khách sạn trên cả nước. ngoài ra, sau khi làm xong hạ tầng giao thông, Dự án Khu đô thị mới An Khánh - An Thượng bị “đắp chiếu” do thị trường đóng băng. Về khu đô thị tại Đan Phượng (diện tích 130ha từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở), Dự án Dream City tại Hưng im (diện tích 400 ha) đã được UBND tỉnh phê duyệt. Đặc biệt, Vinhomes Times City - Park Hill trở thực tình điểm của thị trường bất động sản khi với thông tin mở rộng hai tuyến đường trọng điểm. Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA: Hotline 091 581 5445 Thông tin chủ đầu tư và dự án : www.

[b]II. Bán hết khoảng 70% căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Theo báo cáo quý I của nhà hàng CBRE, thị trường liền kề không sở hữu thêm dự án biệt thự, nhà ngay lập tức kề mới được mở bán làm nguồn cung phân khúc này bị hạn chế. HCM sẽ rất dồi dào, đạt khoảng 22. Với khách mua nhà để ở ngay, sẽ nhận được quà tặng là gói nội thất trị giá 170 triệu để thỏa sức sáng tạo, bố trí dung tích sống theo nhu cầu thực tế của cá nhân và gia đình. Royal City đã bán và cho thuê được 3,928 căn (87%) so với 3,688 căn (82%) bán ở quý 1/2014. Trong 7 tháng đầu năm, Hà Nội mang khoảng 5. Ngoài ra, quý khách vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng ưu đãi từ chính chủ đầu tư dự án như: được vay vốn và được hỗ trợ lãi suất 0%, được tặng nội thất, được tặng xe Mercedes, ….

khách hàng đặt cọc hoặc ký hiệp đồng mua bán căn hộ Vinhomes Times City- Park Hill sẽ nhận được voucher có giá trị lên tới 50 triệu đồng. Hàng trăm CBCS, phương tiện của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp thuộc CS PC&CC Hà Nội, phối hợp với BQL căn hộ Vinhomes Times Citys, BQL trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, đã tham gia diễn tập phương án. Vingroup chính thức công bố thương hiệu VinhomesHệ thống căn hộ và biệt thự cao cấp do tập đoàn Vingroup đầu tư sẽ chính thức mang thương hiệu Vinhomes từ ngày 20/11 tới. Ngoài ra, để hấp dẫn khách mua, các chủ đầu tư cũng mạnh tay đưa ra nhiều chương trình tài chính phù hợp.Cho người nước ngoài mua nhà ở vừa đáp ứng nhu cầu vừa mở thêm cánh cửa cho bất động sản. Thị trường BĐS cao cấp liên tục đón nhận những dự án mới với những dấu ấn riêng không thể trộn lẫn.

III. 'Quà tặng mùa hè' khi mua căn hộ Vinhomes

Sau 2 tiếng ra mắt, 112 căn hộ Vinhomes Central Park đã được khách hàng đăng ký đặt muaKênh đầu tư sinh lời “đáng tiền”Anh Richard Nguyễn, một Việt kiều Mỹ cho biết rất quan tâm tới căn hộ tại Vinhomes Central Park vì vị trí nằm ngay gần trung chân thành phố, thuận lợi cho việc vận động và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ. Được triển khai đúng thời điểm vàng, khóa học bơi miễn chi phí “Vinhomes Summer Camp 2016” tại các khu đô thị và khu căn hộ Vinhomes đang trở thành phương án “cứu cánh” của các bậc phụ huynh. Các chương trình khuyến mãi đang "trăm hoa đua nở" - Ảnh: Lê ToànCuộc đua dành thị phần Trong tuần qua, bất động sản TP. Chỉ riêng trong quý 4 năm 2014 với tới 7. vn mới đây, Sàn giao dịch STDA đã công khai giới thiệu hàng loạt dự án bất động sản mà đơn vị này được quyền phân phối. Hiện nay, dòng căn hộ trong khoảng giá từ 30-40 triệu đồng/m2 chiếm thế áp đảo và ngày càng xuất hiện nhiều hơn mẫu căn hộ sở hữu giá trên 40 triệu đồng/m2.

Trong đó khoảng 29% số căn hộ dự kiến hoàn thành trong 2 năm 2015 và 2016. Vinhomes Central Park là dự án bất động sản lớn nhất của tập đoàn Vingroup tại Tp. Sống tại những Khu Đô thị và Khu Căn hộ Vinhomes, những niềm ham mê đó đều được sử dụng rộng rãi, khuyến khích phát huy tối đa. Theo đó, tất cả người dùng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ Vinhomes Royal City trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay Tivi Smart Led 3D Samsung màn hình cong 55 inches, trị giá hơn 50 triệu đồng. Mặc dù có vô cùng đa dạng lựa chọn, nhưng theo các chuyên gia, khách hàng nên lưu ý năng lực, uy tín của chủ đầu tư. Theo thông tin từ CityLand, trong 9 tháng vừa qua, sức mua đối với sản phẩm biệt thự nhà liên kề với trị giá trong vòng từ 3-5 tỷ đồng/nhà tại thị trường TP HCM đã tốt hơn.