PDA

View Full Version : Báo giá cửa kính lùa có độ an toàn cao


haivan2016
22-12-2016, 07:14 AM
Cửa kính lùa khung nhôm (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong không gian điều hoà với hao phí nhiệt độ ra môi trường và sự

.Với cua kinh cuong luc lua làm bằng hệ kính cường lực - kính Temper mang lại sự chắc chắn và an toàn

ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên,



Khả năng ứng dụng kính cường lực:

- Kính cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập cao, khả năng chịu uốn… Báo giá cửa kính lùa (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx) nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với mọi không gian.

Ray nhôm dầy 3ly, bánh xe treo và kẹp cửa (có rất nhiều kiểu dáng về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120,



Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các bạn một vài dạng cửa kính lùa treo, Báo giá cửa kính lùa treo (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx) hiện đại và đẹp bởi sự trong suốt của cửa kính tấm lớn.

là nhà máy kính tiêu chuẩn với dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất hiện nay kèm theo đó là bộ phụ kiện kim khí cửa kính lùa treo cao cấp đi kèm

bạn có thể mở rộng cánh lớn để đón gió vào buổi sáng hay lúc đêm, đồng thời nó cũng thích hợp để bạn ngắm sao trời buổi tối chính không gian rộng của các ô cửa kính tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng của bạn.

đẹp hãy liên hệ với Việt Phong để bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa kính trượt lùa đẹp, chất lượng với giá rẻ nhất tại hà nội. Báo giá cửa lùa kính cường lực (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) Cửa kính lùa là thế mạnh của Việt Phong với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn, với mọi chủng loại kính an toàn đặc biệt .

và đặc biệt là độ an toàn cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm cửa kính lùa ,

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa kính và lắp đặt cửa kính cường lực tại hà nội thì hãy liên hệ với Chúng tôi, Công ty Việt Phong là đại lý hàng đầu uy tín hiện nay cung cấp và lắp đặt cửa kính chất lượng,

và cả những dạng phụ kiện do Việt Nam sản xuất . Cửa trượt treo được sử dụng nhiều cho nơi phân chia không gian bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn.



Loại bánh xe kém chất lượng sẽ dẫn đến hiện tượng bị kẹt sau một thời gian ngắn sử dụng. Nên lựa chọn loại bánh xe có chất lượng tốt để cửa vận hành êm ái. Bánh xe cửa kính lùa (http://g8window.com/2_producedetail_131_381_1341_cua-kinh-lua.aspx)

Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 - 154 Lĩnh Nam , Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 04 39978085 - Hotline: 0912 876 339

Email: vietphong126@gmail.com

Website: http://xingfadoor.vn - http://g8window.com (http://g8window.com/)