PDA

View Full Version : ASUS SẮP TRÌNH LÀNG ☄ TỚI BỐN CHIẾC ZENFONE


Vsc128my1
23-12-2016, 02:18 PM
Asus đã tung ra rất nhiều mẫu Zenfone mới trong năm nay, tuy nhiên thương hiệu Đài Loan này vẫn sẽ tiếp tục muốn bổ sung các thành viên mới trong dòng sản phẩm này.
Rò rỉ hàng loạt các linh kiện của iPhone 6s (http://thuthuatdienthoai.edu.vn/ro-ri-hang-loat-cac-linh-kien-cua-iphone-6s.html)
Trong năm nay, chúng ta đã thấy hàng loạt các phiên bản Zenfone, từ Zenfone 2 đến Zenfone Selfie, Zenfone Zoom và cả Zenfone C nhưng một nguồn tin nội bộ của Asus nói rằng hãng này có thể ra mắt thêm bốn chiếc Zenfone trong thời gian tới.
Trong số này, có cả sản phẩm được trang bị chip Qualcomm. “Tên gọi của những model này có thể rất khác với cách đặt tên trước đây của Asus”, nguồn tin này bật mí. Không những vậy, sự kiện ra mắt bốn smartphone mới này sẽ được tổ chức ngay trong cuối tháng 8 và chúng cũng được hứa hẹn sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay.
Hướng dẫn cách Reset điện thoại BlackBerry (http://thuthuatdienthoai.edu.vn/huong-dan-cach-reset-dien-thoai-blackberry.html)
Cũng theo các tin đồn gần đây, Asus sẽ ra mắt một chiếc Zenfone Go. Thiết bị này có giá rẻ, được trang bị chip Mediatek và nhiều khả năng chỉ được bán tại một số thị trường châu Á, thế nhưng ba sản phẩm còn lại vẫn chưa biết sẽ gọi là gì.
Dĩ nhiên nếu các thông tin trên là đúng thì chúng ta sẽ không phải chờ đợi thông tin về bốn chiếc Zenfone mới này lâu hơn nữa.
Ảnh Google Pixel XL vừa về VN giá 17,99 triệu đồng (http://thuthuatdienthoai.edu.vn/anh-google-pixel-xl-vua-ve-vn-gia-1799-trieu-dong.html)