PDA

View Full Version : Lợi ích của khách hàng khi sử dụng túi giấy


lananh6868
13-02-2017, 10:38 AM
in ấn giá rẻ (http://inanf5.com/)

Túi giấy kraft hiện đang được không ít doanh nghiệp, nhãn hàng tùy chọn làm bao bì đựng cho sản phẩm, tạo lên niềm tin nơi khách nhờ tính năng không độc hại mà xử dụng giấy Kraft là một cách để thể hiện lòng tin vì môi trường xanh của quả đât.

Những chiếc túi nilon đẹp dày dặn không ít tiền so với một chiếc túi giấy được làm từ nguyên liệu tái chế, lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường do túi nilon rất khó phân hủy, các nhà khoa học đề xuất nên sử dụng bao bì bằng chất liệu giấy tái chế vì công nghệ sản xuất giấy Kraft dùng ít năng lượng và nước trong quá trình làm nên ít chất thải và ô nhiễm so với túi nhựa thông thường., vừa có khá nhiều Lợi ích mà kiểu dáng vô cùng sang trọng với nhiều thiết kế lạ mắt.

Đối với các doanh nghiệp in túi giấy, Kraft là 1 cách thể hiện sự đóng góp của doanh nghiệp đến sự phát trển bền chắc của cộng động, xã hội. Những sản phẩm túi giấy Kraft luôn được in ấn logo, tên thương hiệu và những hình ảnh ấn tượng riêng biệt của mỗi công ty, do đó, sẽ gậy ấn tượng mạnh đến khách hàng. Các sản phẩm này rất thích hợp cho các chương trình quảng cáo, các sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức.

Túi giấy Kraft được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm xử lý bởi các quá trình kraft. Theo quy trình sulphat hóa, thường có độ bền, dai hơn các loại giấy thông thường khác, nên túi giấy Kraft có tính dẻo dai và đựng được hàng hóa có trọng lượng đáng kể:

- Giấy Kraft có tính chất đanh và dẻo dai và tương đối thô.

- Giấy Kraft thường là màu nâu nhưng có thể được tẩy trắng để sản xuất giấy trắng.

- Túi giấy tái chế hay túi giấy Kraft có độ bền cao, thân thiện với môi trường, có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng.

- Kiểu dáng túi giấy Kraft thích hợp làm các loại túi thời trang, túi mua sắm, túi quà…

Để in ra những chiếc túi ưa nhìn, cần trải qua các bước sau:

– dùng phuơng pháp in offset 4 màu hoặc 2, 3 màu: túi giấy Kraft thường được in ấn bằng công nghệ in offset, tạo nên những sản phẩm có chất lượng hình ảnh cao, sắc nét và ấn tượng. dùng túi giấy Kraft khá tiện dụng và mang một phong cách rất hiện đại cho người sử dụng.
– In trên giấy C300, C250, Ivory 300, Ivory250.
– Thợ in phải gia công cán mờ mặt ngoài
– Khổ giấy in theo đơn đặt hàng của người tiêu dùng, có thể ngang hoặc dọc.
– Gia công đục lỗ mắt gà để luồn quai xách.

in túi giấy giá rẻ tại hà nội (http://pkshop.info/threads/dich-vu-in-tui-giay-ha-noi.188/)