PDA

View Full Version : Nên chọn lựa thi công sàn gỗ ở đâu ???


khosango_ducking
29-03-2017, 02:23 PM
Bạn mong muốn hoàn thiện không gian ngôi nhà của bạn với giá rẻ và chất lượng?
Bạn là một doanh nghiệp và bạn đang mong muốn xây dựng một không gian nội thất thật trang nhã và sang trọng?

Nhưng bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp nội thất sàn gỗ (http://www.khosango.com/san-go-cong-nghiep-gia-re) uy tín mà chất lượng.
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ - kho sàn gỗ (http://www.khosango.com/san-go-cong-nghiep-gia-re) là cơ sở chuyên về phân phối sỉ và lẻ các loại sàn gỗ cao cấp giá rẻ, mục tiêu của chúng tôi là không chỉ đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với thị trường sàn gỗ trong nước mà còn mang đến tận tay người tiêu dùng với giá cả hợp lí nhất.

http://www.khosango.com/image/data/Tin_tuc/van-op-tuong/van-op-tuong-cong-nghiep-4.jpg

Trong những năm qua, Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ - kho sàn gỗ đã thi công và cung cấp các loại sàn gỗ nội, ngoại thất cho rất nhiều dự án trong và ngoài nước như : khách sạn, nhà hàng, spa, văn phòng, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, các nước tỉnh thành toàn quốc… Nguồn hàng phong phú, đa dạng nguồn gốc, độc đáo và chất lượng là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của chúng tôi đối với thị trường nội, ngoại thất trong nước.
Sàn gỗ giá rẻ của chúng tôi được nhập khẩu đa dạng, chất liệu gỗ tốt, lâu bền theo thời gian như: gỗ sồi, gỗ thông, gỗ cao su, gỗ công nghiệp… rất sang trọng.

http://www.khosango.com/image/data/Tin_tuc/van-op-tuong/van-op-tuong-cong-nghiep.jpg

MỤC TIÊU
- Với mong muốn đa dạng hóa các chủng loại hàng hóa trên thị trường Việt Nam, chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm, mẫu mã mang phong cách Châu Âu, Châu Á hiện đại đến gần hơn với người Việt Nam, bắt nhịp cùng xu hướng sử dụng nội thất trên thế giới.
- Cam kết mang đến người sử dụng trong nước hàng hóa chất lượng tiêu chuẩn quốc tế – giá Việt Nam!

Xem thêm giá sàn gỗ (http://www.khosango.com/san-go-cong-nghiep-gia-re) tại: khosango.com (http://www.khosango.com/san-go-cong-nghiep-gia-re)