PDA

View Full Version : Khách sạn Đà Nẵng 4 sao nên nghỉ dưỡng trong hè này


hatgiongla
30-08-2017, 03:32 PM
http://samdihotel.vn/uploads/product_album/album_1483002969.jpg
Khách sạn Đà Nẵng đẳng cấp sang trọng với đầy đủ tiện nghi (http://samdihotel.vn/)
Nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng và sân bay quốc tế – nếu nghỉ dưỡng tại khách sạn Samdi, quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao chiêm ngưỡng những cây cầu lung linh ánh đèn – những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển xinh đẹp về đêm.

Samdi Hotel nằm ở 203-211 Nguyễn Văn Linh – ngay cạnh trung tâm thành phố sẽ mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn. Từ đây bạn có thể ghé các trung tâm vui chơi, siêu thị, chợ… để thưởng thức các món ăn ngon và mua những mặt hàng, đặc sản về làm quà sau chuyến đi của mình.

Samdi có hệ thống phòng đa dạng từ phòng standard – phòng samdi studio đặc biệt – căn hộ cao cấp được thiết kế trang nhã, hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho quý khách. Nghỉ dưỡng tại Samdi bạn sẽ được trải nghiệm qua các thiết bị chất lượng cao cấp trong phòng suốt thời gian bạn lưu lại: sàn được lát gỗ với những thiết bị máy nóng lạnh – máy sấy tóc – két an toàn, Internet cùng các đồ dùng cá nhân như dép đi trong nhà – giá treo quần áo,… Khách sạn cũng có Wi-fi miễn phí ở tất cả các phòng – an ninh 24 giờ – phục vụ phòng hàng ngày – máy fax,…

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)