PDA

View Full Version : Bệnh tiểu đường không còn "ghé thăm" nhờ một quả trứng luộc


toiyeusuckhoe8817
30-08-2017, 10:54 PM
Các nhà khoa học đã tìm ra một cách kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên và hiệu quả, từ đó ngăn chặn bệnh tiểu đường. Đó là bài thuốc từ một quả trứng luộc.

Thực phẩm mà chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày tác động rất lớn đến sức khỏe. Tuy nhiên, đáng báo động là cơ thể hấp thụ không chỉ giới hạn trong đường ăn uống.

Chúng ta đang đang sống trong một môi trường độc hại và ô nhiễm. Vì thế, cơ thể vẫn có thể "nhiễm" các hóa chất và các chất ô nhiễm khác.

Sự hiện diện của các hóa chất, ô nhiễm, thực phẩm không lành mạnh đều có thể gây ra sự mất cân bằng trong cơ thể như giảm hoặc tăng lượng đường trong máu của cơ thể.

Trong khi đó, sự biến động của mức độ đường huyết lại tác động đáng kể đến toàn bộ sức khỏe con người. Đáng lo ngại là những thay đổi này có thể trở thành "sát thủ thầm lặng", gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm, điển hình là bệnh tiểu đường .

Nhưng các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra một cách kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên và hiệu quả. Đó là bài thuốc từ quả trứng luộc và giấm.

Thức uống trứng giấm vốn nổi tiếng từ thời cổ Hy Lạp, được sử dụng như một bài thuốc vừa dễ làm vừa có nhiều lợi ích với sức khỏe.

Còm với các Samurai Nhật Bản, công thức lâu đời này được sử dụng giúp cơ thể hấp thụ được nhiều loại vitamin, protein và canxi để thoát khỏi mệt mỏi và tăng cường sức khỏe xương khớp.


Tìm hiểu thêm về bệnh tiểu đường tại : glucerna.com.vn

Nguyên liệu: 01 quả trứng luộc, giấm và nước.

Thực hiện:

Bước 1: Bạn luộc một quả trứng vào buổi chiều

Bước 2: Bóc vỏ và dùng kim chọc một vài lỗ trên quả trứng

Bước 3: Tiếp đến là đặt quả trứng vào một cái cốc giấm táo. Đảo trứng vài lần để giấm ngấm đều trong quả trứng thông qua các lỗ nhỏ và để qua một đêm.

Bước 4: Buổi sáng, sau khi ngủ dậy, bạn hãy ăn quả trứng đó cùng với một cốc nước ấm.

Liệu trình: Bạn nên thực hiện liệu trình trong 15-20 ngày, và luôn nhớ kiểm tra nồng độ đường huyết.