PDA

View Full Version : Bí Quyết Chơi Thắng Keno Trực Tuyến Cực Hay


remimotao
01-09-2017, 07:58 PM
Keno là một trong những trò chơi giải trí bắn cá online ăn tiền thật (http://danhbai123.com/choi-game-ban-ca-online-an-tien-that/) được ưa chuộng nhất hiện nay. Đơn giản chỉ vì cách chơi dễ dàng, thanh toán nhanh, bên cạnh đó với trò chơi này, nếu người chơi biết được một số mẹo vặt thì sẽ dễ dàng kiếm được rất nhiều tiền. Cách chơi Keno cực kỳ đơn giản, nếu bạn nào từng mua vé số hay chơi lô tô vào các dịp tết tại Việt Nam thì keno chẳng khác gì mấy. Rất dễ chơi và cơ hội chiến thắng cao. Điều này giải thích vì sao nó lại được người chơi tại Việt Nam yêu thích trò chơi này đến vậy.

http://betvn88.com/wp-content/uploads/2015/08/happyluke-casino-1-new.jpg

Keno tóm lại nó là trò chơi mà người ta đánh cược vào các con số.

Bạn hãy nhớ rằng Keno khác với những trò giải trí khác là nó không tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt để giành chiến thắng xóc đĩa online (http://xocdia88.net/) .

Khi bạn đăng nhập vào tài khoản tại HappyLuke, bạn sẽ được cung cấp một thẻ bingo được đánh số từ 1 đến 80

Chọn từ 2 đến 10 số. Nếu bạn muốn thay đổi một số nào đó, bạn chỉ cần bấm vào số đó và chọn lại số mà bạn muốn.

Nếu bạn muốn thay đổi tất cả các số đã lựa, nhấp vào “clear”.

Nhấp vào nút “play” nếu bạn đã quyết định chọn các con số.

Và 20 số sẽ được rút ra và nếu bất kỳ sự lựa chọn của bạn hiện lên, bạn sẽ giành chiến thắng.

Vậy bí kíp thắng keno là gì?

Keno là trò chơi đơn giản nhất, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều, hoàn toàn được dựa vào may mắn, không cần bất cứ kỹ thuật, kinh nghiệm hay tâm lý nào như khi bạn chơi bài tố.

Với kinh nghiệm cá nhân, mình xin chia sẻ một số các ý kiến thế này (xin chém nhẹ tay):

Ai cũng có những con số may mắn hay những con số có ý nghĩa của riêng mình, chính vì vậy mà bạn có thể bắt đầu từ những con số ấy! Vậy những con số may mắn ấy là gì?
Ví dụ như ngày sinh nhật của người yêu hay số tuổi của con cún nhà bạn, kỷ niệm ngày cưới… Mình thì luôn lấy số 14 và số 2 vì đơn giản mình thích ngày lễ tình nhân:D, hay mình cũng thường lấy số 8 vì hồi còn nhỏ khi đi học các bạn hay gọi mình là bà tám ảnh khỏa thân người mẫu trung quốc (http://cadobongdaso.com/anh-khoa-100-cua-nguoi-mau-trung-quoc-khong-che/) : ))

Những con số mà bạn chọn cũng có thể là các con số bạn vô tình thấy hay ấn tượng trong ngày, ví dụ như bạn ra đường và thấy số xe của 1 cô nàng xinh đẹp hót-gơ nào đấy, hay bạn có thể lấy số nhà của người bạn mà lâu ngày không ghé chơi, hoặc địa chỉ số của cơ quan mà bạn đang công tác, biết đâu nó lại đem đến may mắn cho bạn đấy.
Bên cạnh đó, giải thích các con số từ những giấc mơ bí ẩn cũng là 1 cách để bạn thử vận may với những con số, chẳng hạn như bạn mơ thấy mình đang thơ thẩn trên 1 nông trại nuôi dê, thì bạn cũng có thể chọn 2 con số 35 (dê nhỏ), hay 75 (dê lớn) v…v…
Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hội nhóm có cùng sở thích và cùng bàn luận về các con số, hoặc giải mã các giấc mơ cũng xảy ra hàng ngày, tất cả đều có thể đem đến vận may cho bạn đấy.
Một số bạn còn tổ chức “cầu cơ” để xin số nữa. (cái này thì mình chưa thử, và mình cũng “nhát gan” nên chắc không dám thử:D)