PDA

View Full Version : Cô dâu chú rể cần lưu ý là chi phí chụp hình cưới ngoại cảnh


callaryvn
06-09-2017, 10:45 AM
Có điều mà các cô dâu chú rể cần lưu ý là chi phí chụp hình cưới ngoại cảnh sẽ cao hơn nhiều so với chụp ảnh cưới trong studio đơn thuần. Ngoài việc phải lo chi phí đi lại, ăn uống và vé vào các địa điểm thì thời điểm chụp hình cưới như thế nào cho phù hợp thì bạn cũng cần cân nhắc. Bạn cũng phải căn cứ vào tình hình thời tiết xem có phù hợp để chụp ảnh cưới hay không. Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại, hạnh phúc và ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy nên ai cũng mong muốn mình có được một ngày vui thật đáng nhớ, ấn tượng và thật đặc biệt. Do vậy mọi khâu chuẩn bị cho ngày cưới đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận ngay cả việc chụp ảnh cưới.

http://callary.vn/wp-content/uploads/2017/01/nha-hang-tiec-cuoi-quan-3-1.jpg

Bạn đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới trong thời gian tới mà chưa tìm được ảnh viện áo cưới uy tín? Hãy xem những đánh giá ảnh viện Áo cưới Việt Phượng Selica dưới đây để giúp các cô dâu chú rể tìm được ảnh viện chất lượng dịch vụ tốt và ưng ý nhất nhé.

1.Thương hiệu ảnh viện uy tín.

Ảnh viện Áo Cưới Việt Phương Selica được thành lập hơn 20 năm, đã và đang trở thành một trong những ảnh viện đẹp và nổi tiếng nhất Thái Nguyên. Với tiêu chí đẹp sang trọng và gợi cảm, ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica luôn mong muốn các cô dâu, chú rể tìm được một nơi uy tín để ghi dấu lại những kỷ niệm đẹp của cuộc đời.

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, bài trí theo phong cách hiện đại ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica còn gây ấn tượng bởi hệ thống phòng chụp rộng rãi, linh hoạt và đa phong cách. Các cặp uyên ương có thể lựa chọn cho mình những bộ ao cuoi dep theo các phong cách khác nhau: lãng mạn Hàn Quốc, cổ điển châu Âu, hoặc theo những cốt truyện ngẫu hứng. Đây là điều khác biết mà không phải studio nào cũng đáp ứng được cho khách hàng.

nhà hàng tiệc cưới quận 3 (http://callary.vn/nha-hang-tiec-cuoi-quan-3/)

Mỗi một khách hàng đến với ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica đều có cảm giác hài lòng bởi dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi. Các cặp đôi sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ về những gói dịch vụ phù hợp, phong cách trang điểm đẹp thời thượng, những mẫu áo cưới đẹp nhất và được chụp ảnh bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất. Tất cả những điều này đã tạo nên một thương hiệu ảnh viện áo cưới hoàn toàn khác biệt so với những ảnh viện khác.

Một bộ ảnh cưới chính là những kỷ vật lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại của mỗi người. Vậy nên việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng cũng cực kỳ quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng gì về bộ ảnh cưới của mình thì hãy để Sơn Wedding giúp bạn.
là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ cưới trọn gói như: trang điểm cô dâu, studio áo cưới, album cưới… Sự tinh tế trong phong cách trang điểm của chuyên gia makeup Tony Sơn, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những thước ảnh cưới đẹp, ý nghĩa, mang tính giá trị nghệ thuật cao cho các cặp đôi.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp mà không phải di chuyển nhiều thì bạn có thể chụp tại phim trường. Phim trường là sự kết hợp sáng tạo của studio và ngoại cảnh với những khung cảnh được dựng lên khá công phu và đẹp mắt. Đây là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu chú rể muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một bộ ảnh cưới lung linh.

Việc lựa chọn chụp ảnh cưới ở trong studio hay chụp hình cưới ngoại cảnh là cũng tùy vào việc bạn mong muốn có được một bộ ảnh cưới như thế nào. Hãy đến những studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín để sở hữu những bộ album cưới hoàn hảo nhất nhé.